Recipe: Tasty Sữa gạo handmade

Sữa gạo handmade. Bên cạnh đó, uống sữa gạo rất tốt cho sức khỏe mà lại có công dụng làm đẹp da. Chỉ cần bỏ tí xíu thời gian là bạn đã có ngay ly sữa gạo đậm đà cho bạn và người thân rồi. Sữa gạo non: Làm mềm da, mịn da, giúp da trắng hồng.

Sữa gạo handmade Sữa Bột Vinamilk dành cho bà mẹ mang thai và trẻ em. Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn. Handmade идеи. Коллекция пользователя Ручные блокноты. You can cook Sữa gạo handmade using 3 ingredients and 7 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Sữa gạo handmade

  1. You need 1 chén cơm of gạo nếp.
  2. You need 2 hộp of sữa TH true milk loại it đường (nhà mình không thích ngọt nên mình chọn loại này nhé).
  3. You need of Đường.

This blog is just oozing with inspiration and handmade goodness. Cám gạo là nguyên liệu làm đẹp yêu thích của rất nhiều chị em, cùng đọc bài viết để JAMJA's BLOG hướng dẫn bạn cách làm bột cám gạo đắp mặt dưỡng trắng da nhé! Sữa gạo rang là một thức uống được chị em ưa chuộng làm đẹp hữu hiệu, công dụng của sữa gạo không chỉ có vậy mà còn là một thức uống dinh dưỡng, có lợi cho cơ thể. Cám gạo từ xưa đã là nguyên liệu làm đẹp da an toàn và hiệu quả.

Sữa gạo handmade step by step

  1. Cho gạo vào chảo rang đều tay trên lửa nhỏ cho đến khi gạo vàng thơm thì tắt bếp.
  2. Sau đó đổ gạo vào một cái xoong to và thêm 3l nước đậy nắp vung lại ngâm khoảng 20p.
  3. Ngâm gạo rang xong, cho hêm 2 hộp sữa tươi vào rồi khuấy đều và đun, chờ đến khi sôi thì vặn lửa nhỏ và để tầm 10p (thi thoảng khuấy để tránh gạo ở dưới đáy nồi bị khê).
  4. Nấu xong thì tắt bếp đập nắp lại để khoảng 20p nữa là được.
  5. Sau 20p thì bắt tay vào lọc sữa gạo bằng rây, sau khi lọc sữa xong nếu các bạn tiếc thì vẫn có thể cho thêm 500ml-1l nước vào bã gạo nấu sôi lọc thêm lần nữa rồi cho sữa nấu như trên vẫn ok nhé.
  6. Ai thích uống ngọt thì cho thêm đường theo khẩu vị, nhà mình không uống ngọt nên là để như thế không thêm đường uống vẫn ngon nhé.
  7. Ai giảm cân thì nên sử dunng sữa không đường và không thêm đường gì luôn nhé.

Mặt nạ cám gạo, sữa chua và mật ong. Sữa Gạo Hàn Quốc - thức uống bổ dưỡng, thơm ngon khó cưỡng lại cho cả nhà. Trong gạo lứt có nhiều Vitamin cũng như là khoáng chất có lợi cho sức khỏe như Vitamin B, E Nên việc tăng cân bằng gạo lứt kết hợp với cách chế biến là hoàn toàn có thể. Ngoài ra, gạo lứt cũng giàu. Mağazamız bazı dönemlerde müşterilerine ve üyelerine kampanya.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Sữa gạo handmade"

Post a Comment