Recipe: Delicious Tai heo xào sả ớt

Tai heo xào sả ớt. Bếp Của Vợ hôm nay sẽ làm món TAI HEO SẢ ỚT , món ăn với nguyên liệu chính là tai heo và sả cây, với cách chế biến đơn giản hứa hẹn sẽ mang đến bữa cơm gia. Món tai heo xào nên dùng nóng sẽ ngon nhất. Món ăn thường ngày, cách làm đơn giản - tai heo xào sả thơm, giòn giòn. - Khi thưởng thức món tai heo xào sả ớt hấp dẫn, cho thêm phần thơm ngon bạn nên dùng ngay lúc nóng, có thể dùng kèm nước mắm trộn ớt thái lát để món ăn đậm đà hơn nhé.

Tai heo xào sả ớt Với vị giòn giòn sần sật của tai heo kết hợp cùng vị cay nồng nhẹ của sả ớt và gia vị càng khiến nhiều người thích thú. Tai heo xào sả ớt cay. Cho tỏi, hành tím, ớt, tai heo vào hỗn hợp trên và trộn thật đều lên. You can have Tai heo xào sả ớt using 4 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Tai heo xào sả ớt

  1. Prepare 1 cái of Tai heo.
  2. Prepare 3 cây of Sả cọng.
  3. You need 1 trái of Ớt tươi.
  4. You need of Đường, nước mắm, hạt nêm, tiêu, tỏi, hành.

Cho tất cả các nguyên liệu vừa trộn vào hộp. Không nên xào lâu quá tai heo sẽ bị dính vào nhau. Các bước làm lươn xào sả ớt thơm ngon. Thịt lươn và giá trị dinh dưỡng có thể bạn chưa biết.

Tai heo xào sả ớt step by step

  1. Làm sạch sau đó luộc tai heo với củ hành và gừng để khử mùi. Xắt sợi tai heo..
  2. ƯỚp tai heo với hành tím băm, tỏi băm, tiêu, hạt nêm, đường, nước mắm. ƯỚp khoảng, 30p.
  3. Chảo nóng dầu, cho tỏi băm và sả xắt khoanh vào xào thơm, cho ớt băm vào. Sau đó thêm tai heo. Nêm đường và nước mắm cho vừa ăn. Xào đến khi sệt và lỗ tai hơi trong..
  4. Thành phẩm. Ăn cơm hay ăn chơi đều ngon..

Sả, tỏi, hành khô, ớt đều băm nhỏ. Ớt chuông cắt khúc vuông nhỏ vừa ăn. Chú ý: ướp dầu ăn để cho thịt bò mềm khi xào, nhưng ướp cuối cùng vì cho dầu ăn vào trước thì gia vị sẽ không ngấm được vào thịt. Ớt thái nhỏ. Khi dầu nóng, cho hành khô và xả thái nhỏ vào phi thơm. Muối, tiêu, dầu ăn, dầu hào. Hến xào vừa ngon vừa giản dị, đậm đà, thơm mùi sả, cay tê vị ớt, ăn kèm rau húng và bánh đa nướng. - Ngôi sao. - Cho dầu vào chảo, dầu nóng cho sả băm, tỏi ớt vào phi thơm.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Tai heo xào sả ớt"

Post a Comment