Easiest Way to Prepare Appetizing Sữa chua đá xay xoài

Sữa chua đá xay xoài. Cách làm sữa chua trái cây cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần xay nhuyễn trái cây và lọc xác rồi cho vào hỗn. Mùa hè sẽ không còn nóng bức nữa vì đã có bí quyết làm em Dừa xay sốt xoài thần thánh này rồi, triển ngay cùng Cooky thôi!

Sữa chua đá xay xoài Tiếp theo, bạn cho xoài ra rây lọc cho mịn, không bị xơ. Máy xay trước khi sử dụng phải được rửa. Bạn có thể tăng lượng sữa tươi hoặc vài viên đá tùy thích. You can cook Sữa chua đá xay xoài using 3 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Sữa chua đá xay xoài

  1. It's 1 hộp of sữa chua.
  2. It's of Đá đập nhuyễn.
  3. You need of Nữa trái xoài chín.

Nếu thích ngọt bạn có thể cho thêm một chút đường. (Ảnh minh họa). Vài viên đá xay (hoặc dùng đá bi). Cách pha chế sinh tố từ chuối, bơ, dâu và cà chua: Với cà chua, dâu, bạn rửa sạch, rồi cắt nhỏ. Chuối cũng đem lột vỏ và thái thành miếng nhỏ.

Sữa chua đá xay xoài step by step

  1. Gọt vỏ xoài. Cắt thành các miếng vừa ăn. Tương đối nhỏ.
  2. Cho xoài vào ly. Bỏ đá vào và cho sữa chua lên.
  3. Tưởng thức nào.😋🍽🍹.

Cho toàn bộ nguyên liệu vào máy sinh tố, xay cho nhuyễn mịn. Sữa chua: Sữa chua bạn chọn có thể là sữa chua lên men nguyên chất hoặc sữa chua kết hợp với các loại hoa quả khác. Sau khi đã thực hiện xong công đoạn gọt xoài, bạn tiếp tục cho phần sữa chua + mật ong + nước lạnh vào chung trong máy xay. Cho xoài đã được cắt miếng vào máy xay, xay đến khi được hỗn hợp nhuyễn mị. Cho thêm sữa chua sữa tươi và sữa đặc, lượng sữa đặc cho vào phụ thuộc vào khẩu vị của mỗi người, sau đó Vây là chúng ta đã hoàn thành thức uống sinh tố xoài và sữa chua rồi đó.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Prepare Appetizing Sữa chua đá xay xoài"

Post a Comment