Recipe: Tasty Mì gói xào rau muống bò viên

Mì gói xào rau muống bò viên. Vợ hôm nay sẽ làm món RAU MUỐNG XÀO TỎI với cách chế biến và bí quyết xào. TỎI với cách chế biến và bí quyết xào, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn món rau xào thơm ngon bổ dưỡng. Với nguyên liệu gồm: Rau muống, tỏi, nước mắm, đường, gia vị.

Mì gói xào rau muống bò viên Cách làm gỏi (nộm) Mì Ăn Liền Rau Muống độc đáo, lạ miệng, chua chua, giòn giòn và cay cay. Cách làm mì gói xào bò cải nhanh mà đơn giản Rau muống xào thịt bò món chuẩn ngon! You can cook Mì gói xào rau muống bò viên using 5 ingredients and 6 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Mì gói xào rau muống bò viên

  1. Prepare 2 gói of mì.
  2. It's 1 ít of rau muống.
  3. Prepare 1 ít of bò viên to.
  4. It's of Hành tím,tỏi.
  5. Prepare of Đường,bột ngọt,dầu hào, hạt nêm,dầu ăn.

Rau muống là thực phẩm cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. hôm nay, CET sẽ hướng dẫn bạn cách làm món rau muống xào tỏi ngon miệng. Xách tay vào chế biến nào mọi người. Đầu tiên rau muống rửa sạch bỏ bớt lá. Sau đó tỏi bóc vỏ đập dập ạ, mọi người có thể cho lượng tỏi vừa đủ để chế biến ạ, em thì mạnh dạng ăn nhiều tỏi một phần. Thịt bò xào rau củ là món ăn ngon, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng.

Mì gói xào rau muống bò viên step by step

  1. Bắt nước sôi cho mì gói trụng nào. Trụng sơ cho vừa mềm thôi rồi vớt ra lẹ nha..
  2. Rau muống lặt bỏ lá rửa sạch(nếu bạn nào ăn lá thì có thể để nguyên lá ngưng riêng mình thì thấy bỏ lá ăn sẽ giòn và ngon hơn). Bò viên cắt lát.
  3. Hành tím cắt nhỏ. Bắt chảo nóng cho dầu vào, cho hành tím vào phi cho tới khi ngã vàng thì vớt ra chén..
  4. Đập tỏi bỏ vào chảo dầu nóng đảo cho thơm, tỏi ngã vàng bỏ rau muống vào xào. Cho 1 ít hạt nêm, đường, bột ngọt, dầu hào vào..
  5. Bỏ tiếp bò viên vào chảo. Nêm nếm vừa ăn. Sau đó bỏ mì đã trụng vào xào chung, đảo đều tay.
  6. Đổ mì ra dĩa. Rắc hành phi lúc nãy lên. Xong! Chúng ta đã có 1 dĩa mì thơm ngon😉..

JAMJA's BLOG sẽ chia sẻ ngay với bạn các món rau xào Sau khi chần xong thì vớt rau ra một chậu nước có bỏ vài viên đá lạnh. Rau muống (danh pháp hai phần: Ipomoea aquatica) là một loài thực vật nhiệt đới bán thủy sinh thuộc họ Bìm bìm (Convolvulaceae), là một loại rau ăn lá. Phân bố tự nhiên chính xác của loài này hiện chưa rõ do được trồng phổ biến khắp các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới trên thế giới. Một bó rau = một viên thuốc sắt. Mặc dù có màu xanh đậm nhưng cọng rau muống lại chứa rất nhiều chất sắt, đặc biệt là ở những phần lá sẫm màu.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Mì gói xào rau muống bò viên"

Post a Comment