How to Make Tasty Thịt bò khô

Thịt bò khô. Chia sẻ bí quyết làm món thịt bò khô đặc biệt hấp dẫn như ngoài hàng cho bạn. Thịt bò khô là một món ăn cao cấp được bán giới giá khá cao trên thị trường, có thể từ vài trăm nghìn cho đến cả triệu đồng/kg. Vì thế, nhiều người sẵn sàng vì lợi ích cá nhân mà buôn bán hàng giả.

Thịt bò khô Cách làm thịt bò kho quế cho ngày tết. Khi thịt bò có độ khô vừa phải các bạn cho ra ngoài làm nguội và cho vào hộp thuỷ tinh hoặc túi xốp để bảo quản, nếu các bạn đang trong mùa nóng thì có. Thịt bò khô là món khoái khẩu của không ít người thích ăn vặt. Đây là một trong các món ăn vặt cực ngon không chỉ của mấy bạn teen teen đâu. You can cook Thịt bò khô using 5 ingredients and 5 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Thịt bò khô

  1. You need 1 kg of thịt bò.
  2. You need of Bột điều, hạt tiêu, bột ớt.
  3. It's of Dầu hào.
  4. Prepare of Ngũ vị hương.
  5. You need 3 củ of xả.

Kênh mẹo vặt đời sống ameovat.com sẽ hướng dẫn các. Thịt sau khi luộc có thể để nguyên miếng hoặc xé dọc thớ thịt thành những sợi nhỏ và dài. Thịt bò khô là món được rất nhiều người yêu thích, tuy nhiên hiện nay có nhiều nhà sản xuất làm giả hoặc kém chất lượng, khiến chúng ta rất lo lắng khi chọn lựa. Thịt khô bò với hương vị cay cay, đậm đà, thơm ngon luôn là món không thể thiếu trên bàn nhậu hay mỗi khi Tết về.

Thịt bò khô step by step

  1. Thịt bò thái miếng to, ướp với 2 thìa dầu hào, xả cắt nhỏ, nửa gói ngũ vị hương, 1 thìa bột điều, 1 thìa ớt bột (tuỳ khẩu vị).
  2. Chờ thịt ngấm gia vị khoảng 30'. Càng ngấm lâu thịt càng ngon.
  3. Cho nồi lên đun đến khi cạn nước (thịt bò tự ra nước nên không cần cho thêm nước nhé).
  4. Khi thịt bò đã khô lại thì quay lò vi sóng, quay tầm 15' đến khi thấy thịt khô là được. Hoặc có thể cho vào lò nướng.
  5. Dần dần thịt ra bằng chày cho thịt mềm. Rắc thêm hạt tiêu nếu thích.

Thay vì mua thịt khô bò ngoài chợ vừa không vệ sinh, lại mắc mà không đảm bảo. Thịt bò là thịt của gia súc nuôi lấy thịt (bò nhà). Nó được phân loại thuộc nhóm thịt đỏ, một thuật ngữ được sử dụng Các sản phẩm chế biến sẵn từ thịt bò gồm có thịt bò muối, thịt bò khô và xúc xích. Múc thịt vào nồi để nấu bò kho, đổ nước dừa tươi vào xâm xấp mặt thịt, cho tiếp vài thanh quế khô. Thịt này đôi khi được đem muối hoặc phơi nắng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Tasty Thịt bò khô"

Post a Comment