Recipe: Yummy Mỳ ý cá hồi sốt kem cà chua

Mỳ ý cá hồi sốt kem cà chua. Chào tất cả các cậu, lại là Èn Èn đây. Cá hồi rửa sạch dưới vòi nước nhỏ. Dùng giấy ăn thấm khô hoặc để ráo.

Mỳ ý cá hồi sốt kem cà chua Hoặc thay vì chiên, bạn cũng có thể làm món cá hồi Những dịp cuối tuần hoặc tiệc gia đình mà có món cá hồi sốt kem chanh chua chua, béo béo trên bàn thì thật tuyệt phải không nào? Cách làm mì Ý Spaghetti Carbonara phong cách mới lạ. Carbonara là gì - Sốt Carbonara Spaghetti. You can have Mỳ ý cá hồi sốt kem cà chua using 8 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Mỳ ý cá hồi sốt kem cà chua

  1. It's 300 gram of Cá hồi.
  2. You need of Hành tím, hành lá.
  3. You need 3 trái of cà chua.
  4. You need 120 ml of rượu nấu ăn hoặc vang trắng.
  5. You need 200 ml of heavy cream hoặc cooking cream.
  6. You need of Mỳ ý khô đóng hộp.
  7. It's of Rau mùi tây (trang trí).
  8. It's of Muối, tiêu, dầu ăn.

Mì Ý cá ngừ quyện với sốt kem sánh mượt và đậu Hà Lan xanh ngọt là gợi ý tuyệt vời dành cho những ai không có nhiều thời gian vào bếp. Món cá hồi sốt cùng cà chua và chút ớt cay cay để ăn cùng với cơm sẽ rất tuyệt. Trộn đều đến khi sợi mỳ thật ngấm sốt & săn bóng. Hơi nóng trong chảo sẽ làm pho mát.

Mỳ ý cá hồi sốt kem cà chua step by step

  1. Luộc mỳ ý vừa đủ hai người ăn, luộc đến khi mỳ vừa chín mềm, lấy mì ra để ráo..
  2. Băm nhỏ hành tím, tỏi. Cà chua cắt hạt lựu và cá hồi cắt nhỏ vừa ăn..
  3. Cho dầu ăn vào chảo lửa vừa. Tiếp theo cho hành và tỏi vào phi thơm. Sau đó cho cà chua vào xào cùng một ít muối. Tiếp theo cho cá hồi vào đảo cùng.Tiếp đó cho rượu nấu ăn và heavy cream vào đun cùng hỗn hợp lên lửa vừa tầm 7-8 phút. Nếu nhạt cho thêm 1-2 muỗng muối. Rắc thêm tiêu..
  4. Cho mỳ ý ra đĩa và rưới sốt lên để thưởng thức..

Cá hồi xốt kem chanh là món ăn phục vụ trong nhiều nhà hàng, khách sạn và được rất đông đảo thực khách bởi Tuy nhiên, phải kết hợp chúng như thế nào để tạo nên vị chua nhẹ át đi mùi tanh mà vẫn không làm mất vị ngọt của cá là điều không phải ai cũng biết. Mỳ Ý áp chảo với sốt Marinara và chứa cả bắp, nấm, ớt chuông và cà chua đỏ. Mỳ Ý chay sốt kem tươi. Sau đó cho cà chua vào xào cùng, nêm muối, tiêu vừa ăn. - Cho thêm vang, vỏ cam, nước cam vào đảo đều. Xào ở mức lửa nhỏ vừa phải, đến khi nước sốt đặc sánh lại, bám vào sợi mì thì tắt bếp.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Mỳ ý cá hồi sốt kem cà chua"

Post a Comment