Recipe: Perfect Sinh tố dừa phomai

Sinh tố dừa phomai. Phomai là một trong các thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao đối với trẻ nhỏ. Trẻ nhận được gì khi ăn phomai? Cung cấp canxi: Canxi là một trong các thành tố giữ vai trò quan Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Trong phô mai chứa nhiều loại men vi sinh tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

Sinh tố dừa phomai Một ly sinh tố sữa dừa mát lạnh, đặc sánh có vị béo ngậy của dừa và sữa kết hợp cùng cái lạnh của đá bào vào những ngày thời tiết nóng nắng sắp tới thì tuyệt không gì bằng. Ăn cùi dừa, uống nước dừa còn có thể làm cho da dẻ bạn mịn màng hơn đấy, bạn hãy cùng thử nhé! Món sinh tố dưa hấu thành phẩm sẽ có vị thơm của sữa và vị bùi đặc trưng của dưa hấu. Ảnh minh họa. Chú ý: Nếu các bạn không thích uống với sữa tươi thì xay lấy nước dưa hấu, pha thêm một chút nước cốt chanh hoặc vài thìa mật ong. You can have Sinh tố dừa phomai using 3 ingredients and 1 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Sinh tố dừa phomai

  1. You need 1/2 of pho mai tách muối.
  2. It's 20 ml of sữa.
  3. It's of Cùi dừa.

Chúc bạn thực hiện thành công món sinh tố mát lịm này nhé! Sinh tố sữa dừa béo ngậy, thơm ngon. Chế biến: - Chọn dừa lưu ý chọn quả vừa phải, không non cũng không già quá. Dừa là một trong những loại quả có hương vị vô cùng thơm ngon mà ai cũng thích ăn.

Sinh tố dừa phomai instructions

  1. Đun pho mai cùg sữa cho tan chảy. Bỏ dừa cùng sữa pm đã đun zô máy xay. Xay nhuyễn là xong. Có thể mix cùg chia hoặc vụn dừa đều tuyệt.

Tuy nhiên, để thưởng thức loại quả này, ngoài việc ăn trực tiếp ra thì bạn còn có thể chế biến nó thành món sinh tố dừa cực đơn giản ngay tại nhà. Với món đồ uống bổ dưỡng này, cả nhà bạn ai cũng sẽ thích đấy nhé. Sinh tố dừa sáp thơm ngon hấp dẫn, vừa tốt cho sức khỏe lại làm đẹp tuyệt vời cho các chị em. Dưa hấu là loại trái cây mọng nước nên rất thích hợp để bổ sung nước cho cơ thể vào mùa nắng nóng. Thế nhưng dưa hấu cứ cắt miếng ra xong rồi ăn riết cũng thấy chán.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Sinh tố dừa phomai"

Post a Comment