Recipe: Tasty Sữa đậu xanh điều rau má

Sữa đậu xanh điều rau má. Rau má đậu xanh, rau má nước dừa, sinh tố rau má,thức uống bổ dương, mát mẻ cho ngày hè nóng nực. Gấu muốn chia sẽ với các bạn những món ăn ngon của. Lợi ích của rau má: Rau má không chỉ bổ dưỡng mà còn có nhiều dược tính.

Sữa đậu xanh điều rau má Cách nấu sữa cũng không quá khó khăn. Với nguyên liệu dễ tìm mua và cách thực hiện đơn giản là bạn đã nhanh chóng có được những ly sữa thơm ngọt, mát lành để gia đình cùng thưởng thức rồi. Rau má lắc càng lắc càng ngon. You can have Sữa đậu xanh điều rau má using 6 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Sữa đậu xanh điều rau má

  1. You need 0.5 kg of Rau má.
  2. It's 1 lạng of Đậu xanh ngâm nở đồ chín.
  3. You need 30gr of Điều tươi, ngâm 4h.
  4. It's of Muối hồng.
  5. It's 1 thìa of sữa chua.
  6. It's 100 -150gr of Đường phèn tùy khẩu vị có thể thay bằng chuối chín...

Cho phần nước đậu đã vắt vào nồi cùng với lá dứa đã chuẩn bị và đun sôi. Khi đun, lưu ý chỉ nên đun với mức lửa nhỏ Thành phẩm. Sữa đậu xanh với vị ngọt thanh, uống nóng hay đá đều ngon. Đây sẽ là món thức uống bổ dưỡng cho bạn vào những ngày thời tiết thay đổi. Sữa đậu nành, sữa từ hạt.

Sữa đậu xanh điều rau má step by step

  1. Rau má rửa sạch cắt khúc ngắn, xay nhuyễn cùng 500ml nước, lọc bỏ bã thu nước cốt trong..
  2. Đậu xanh, hạt điều tráng qua nướ đun sôi để nguội cho máy xay cùng 700ml nước nóng + 1 thìa sữa chua muối hồng +đường(chuối chín, chà là...).
  3. Xay đến khi sữa mịn thì đổ nước cốt rau má vào xay cho quyện vào nhau..
  4. Lọc lại qua rây(nếu thích sữa mịn).
  5. Rót ra chai thủy tinh để nguội và cất tủ mát dùng trong 1-2 ngày..
  6. Sữa rất ngon, mát..

Vị ngọt bùi của đậu xanh, mát lành của rau má khi kết hợp với nhau sẽ cho ra món nước ép tuyệt vời giúp cơ thể giải nhiệt hiệu quả. Công dụng của rau má đậu xanh macchiato. Rau má có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và chứa Hương vị mới lạ của món thức uống quen thuộc này được tạo nên từ lớp bọt sữa béo mịn đạt độ Với cách pha chế rau má đậu xanh macchiato, bạn có thể bổ sung thêm ngay vào danh sách các thức. Rau má sữa dừa mình có gọi thêm thạch. Thạch được cho nhiều dã man ý!

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Sữa đậu xanh điều rau má"

Post a Comment