How to Make Yummy Mỳ Ý - Spaghetty sốt cà chua bò băm

Mỳ Ý - Spaghetty sốt cà chua bò băm. 🍝 Mỳ Ý Sốt Bò Bằm đơn giản mà cực ngon Mì Ý sốt bò băm hay còn gọi là Spaghetti, đây là món ăn dễ làm mà các bé nhà bạn sẽ rất thích và phù hợp trong những bữa ăn gia đình hàng ngày. Tỏi và hành tím băm nhỏ. 🍝 Mỳ Ý Sốt Bò Bằm đơn giản mà cực ngon

Mỳ Ý - Spaghetty sốt cà chua bò băm Vậy là đã có món mỳ ý sốt cà chua bò bằm ngon chuẩn vị cho bữa sáng cuối tuần của gia đình rồi các mẹ nhé. mì ý sốt cà chua. mỳ ý xúc xích. spaghetti thịt bằm. Chợt nhớ là món kinh điển này chưa có trong Cookpad nên mình phải lưu lại ngay vì đây là món yêu thích của lũ nhóc Sợi mỳ ý, Sốt cà chua, Thịt bò, Hành tây, Tỏi, Mắm, bột nêm, muối, tiêu, Tương ớt, Cà chua. Cầu kỳ mình cho cà chua vào nước sôi qua rồi lột vỏ bỏ hạt(chs lại phải bỏ hạt, mình không bỏ cũng không sao) cho vào máy sinh Nước sốt cà thì cũng phi tỏi vào chảo khác hoặc nồi khác rồi cho nước cà chua xay nhuyễn hoặc chưng như bình thường. You can have Mỳ Ý - Spaghetty sốt cà chua bò băm using 7 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Mỳ Ý - Spaghetty sốt cà chua bò băm

  1. You need 1 gói of mỳ spaghetty.
  2. It's 400 g of Thịt bò băm.
  3. It's 3 quả of cà chua nhỡ.
  4. You need 1/2 củ of hành tây.
  5. It's of Tỏi, rau mùi ta.
  6. You need 2 củ of khoai Tây to.
  7. You need 4 cái of xúc xích đức.

Chúc các bạn ngon miệng với món mỳ Ý sốt cà chua! Sốt cà chua: Mặc dù có cà chua tươi, tuy nhiên đối với món mì Spaghetti lại cần có them cả phần sốt cà chua để tạo độ sánh và bắt mắt cho món. Cà chua: Rửa sạch, thái lát mỏng hoặc băm nhuyễn. Làm thịt bò bằm: Cho ½ phần hành ta, tỏi ta đã đập dập băm nhỏ vào phi.

Mỳ Ý - Spaghetty sốt cà chua bò băm instructions

  1. Đun sôi nước, thả mỳ vào, thêm 1 thìa dầu ăn với vài hạt muối, nấu 5-7p khi nào mỳ chín đổ ra rổ. Để ráo mỳ, trong khi đó ta rửa sạch cà chua, hành tây, rau mùi..
  2. Xắt nhỏ hành tây, cà chua, tỏi. Cho tất cả vào máy xay nhuyễn. Phi thơm ít tỏi, đổ hỗn hợp cà chua, hành tây, tỏi vừa xay vào đun sệt sệt (có thể cho thêm tương cà chua nếu thích màu đỏ au cho đẹp), cho thịt bò băm vào đảo nhanh tay, nếm gia vị cho vừa miệng..
  3. Trút mỳ vào từng đĩa, rưới đều sốt cà chua bò băm lên trên, thái lát cà chua, dưa chuột xếp trang trí, rắc rau mùi lên trên trang trí :))).
  4. Xúc xích thái lát, rán chín, xếp ra đĩa ăn nóng, chấm tương ớt hoặc tương và chua. Khoai Tây rửa sạch, cắt con chì, ngâm nước muối 5p. Vớt ra để ráo nước xong cho dầu ngập chảo, đun nóng già thì đổ khoai tây vào chiên chín giòn, lúc gần vớt ra cho thêm ít hành củ thái lát mỏng vào chiên cùng cho thơm. Xếp ra để ráo dầu, ăn nóng. Chúc cả nhà ngon miệng :).

Cách làm mì Ý Spaghetti Carbonara phong cách mới lạ. Carbonara là gì - Sốt Carbonara. Từng cọng mỳ trộn với sốt thịt bò, cà chua và phô mai thơm ngon, hấp dẫn, ngậy mà không hề béo. Các bạn có thể ra hàng, gọi một đĩa mỳ spaghetti bò băm và thưởng thức, nhưng mình vẫn thích cảm giác hạnh phúc khi được nấu ăn và thưởng thức những món ăn do tự tay mình nấu và hơn. Mỳ Spaghetty hay còn gọi là mỳ Ý, cũng đơn giản và dể hiểu bởi món ăn này có nguồn gốc từ nước Ý xinh đẹp.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Yummy Mỳ Ý - Spaghetty sốt cà chua bò băm"

Post a Comment