How to Make Delicious Sữa bí đỏ thơm ngon

Sữa bí đỏ thơm ngon. Sữa bí đỏ là một món đồ uống vừa ngon, vừa bổ và khá lạ khi kết hợp từ bí đỏ, sữa và nước cốt dừa, làm nên hương vị ngon ngọt, vừa thơm vừa béo ngậy. Sau đó, lần lượt thêm sữa tươi và sữa đặc có đường vào và. Sữa bí đỏ thơm ngon, béo ngậy lại siêu dễ làm sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng mà không hề tốn kém cho dù bạn đã thử nhiều cách đều thất bại.

Sữa bí đỏ thơm ngon Sữa bí đỏ thơm ngon, béo ngậy lại siêu dễ làm sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chong mà không hề tốn kém cho dù bạn đã thử nhiều cách đều thất bại. Tác dụng của sữa bí đỏ Mặc dù là một loại quả dễ kiếm và khá rẻ tiền nhưng bí đỏ lại cho giá trị dinh dưỡng cao. Bí đỏ có chứa các dưỡng chất cần thiết tốt. You can have Sữa bí đỏ thơm ngon using 4 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Sữa bí đỏ thơm ngon

  1. It's 1,3 kg of bí sáp.
  2. Prepare 3 hộp of sữa TH true milk ít đường.
  3. You need 1 lon of sữa cô gái Hà lan.
  4. It's 500 ml of nước lọc.

Sữa bí đỏ hạt sen dễ uống, dậy mùi thơm và phù hợp với tất cả mọi người, nhất là với các em nhỏ. Sữa bí đỏ hạt sen giúp các bé tăng cân nhưng không béo phì. Cách làm sữa bí đỏ thơm ngon và đơn giản dành cho cả gia đình cùng thưởng thức. Mùa hè, mùa của nóng nực và mệt mỏi những lúc này bạn sẽ cần bổ sung thêm.

Sữa bí đỏ thơm ngon step by step

  1. Cắt bí nhỏ ra từng khúc vừa vừa để luộc, mình chọn cách luộc thay hấp vì nhanh hơn và cũng lấy nước đó xay luôn.
  2. Mình chia ra 2 đợt xay. Bỏ bí, nước, hơn 1 hộp sữa tươi, nửa lon sữa đặc vào cối xay. Lần tiếp theo cũng vậy bỏ hết vào xay..
  3. Bắc lên bếp nấu đến khi sôi là xong nhé. Đợi nguội bỏ vào chai để tủ lạnh là uống bao ngon luôn nè.
  4. Chúc cả nhà thành công..

Thơm ngon, bổ dưỡng, rất dễ chế biến. Sữa bí đỏ là lựa chọn thông minh cho những người gầy, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em. -- Ngon TV, kênh giới. Sữa bí đỏ được chế biến từ các nguyên liệu chính gồm bí đỏ, nước cốt dừa, sữa… Đây đều là những nguyên liệu giàu dinh dưỡng, được khuyến khích - Khi bí đỏ được kết hợp sữa tươi không đường, sữa đặc, nước cốt dừa, chúng sẽ tạo nên một thức uống thơm ngon vô cùng bổ dưỡng, đặc biệt tốt. Yêu cầu: Sữa thơm mùi mè, có màu đen tự nhiên, không quá ngọt. Sữa nấu với lửa nhỏ để không bị trào hay khét. Đổ sữa đặc, nước cốt dừa vào sữa tươi, khuấy đều rồi trộn lẫn bí đỏ sẽ thành sữa bí siêu ngon!

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Delicious Sữa bí đỏ thơm ngon"

Post a Comment