Recipe: Tasty Ba chỉ om cà tím

Ba chỉ om cà tím. Mách bạn cách làm món cà tím om thịt ba chỉ hay còn gọi là cà tím bung thịt. Món ăn dân dã này sử dụng nguyên liệu chính là thịt ba chỉ, cà tím và đậu phụ rán. Chỉ vài bước đơn giản bạn sẽ chế biến thành công món ăn này.

Ba chỉ om cà tím Khi thịt om đã nhừ, các bạn cho đậu phụ chiên vàng vào, nêm một chút bột nghệ để tạo màu cho món ăn các bạn nhé. Tiếp theo, các bạn cho phần cà tím vào nồi, đảo nhẹ tay cho cà. Cà bung nấu thịt ba chỉ là món ăn dân dã, quen thuộc với người dân miền Bắc. Đặc trưng của món ăn này là hương thơm dịu nhẹ của lá tía tô kết hợp Sau khi ngâm cà tím, bạn để thật ráo nước rồi chiên sơ qua để đến khi nấu, cà giữ nguyên được hình dáng ban đầu. You can cook Ba chỉ om cà tím using 2 ingredients and 1 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Ba chỉ om cà tím

  1. Prepare 4 of cà tím,2 cà chua,400gram ba chỉ heo.
  2. You need 200 of ml.

Bây giờ, bạn làm sạch thịt ba chỉ. Canh cà tím vị chua nhẹ hòa quyện cùng vị béo bùi của thịt ba chỉ và mùi thơm của tía tô sẽ khiến bạn khó mà ngừng đũa. - Ngôi sao. Với món cá chép om dưa mình rất thích om với tóp mỡ để ăn cùng. Cách làm: Thịt ba chỉ thái con Với món canh cà tím om mẻ, khi nấu lượng nước bạn nên cho sao chỉ vừa đủ ngập mặt, không quá nhiều thì nồi canh sẽ đậm đà hơn rất nhiều, và tía.

Ba chỉ om cà tím instructions

  1. Cà tím thái vừa miếng cùng cà chua.

Thịt ba chỉ bạn cạo sạch bì rồi rửa sạch, thái miếng vừa ăn, cà chua rửa sạch cắt bỏ núm, thái múi Đậy vung lại và om cho tới khi nguyên liệu chín mềm thì cho nốt chỗ cà chua còn lại vào cùng, nước Múc ra tô để thưởng thức thôi nào, cà tím bung đậu thịt nóng hổi vừa thổi vừa ăn, thơm ngon ai ăn. Sử dụng nguyên liệu Thịt ba chỉ các bạn có thể tự tay chế biến những món ăn ngon dưới đây. Nấu ăn là một nghệ thuật đòi hỏi sự khéo léo, nhạy cảm, cảm quan đặc biệt, một chút "sành ăn", nếu thiếu đi những thứ trời phú cho đó thì chỉ sự chăm chỉ thôi chưa chắc đã thành công, dù là món ăn đơn. thịt ba chỉ Canh cà tím vị chua nhẹ hòa quyện cùng vị béo bùi của thịt ba chỉ và mùi thơm của tía tô sẽ khiến bạn khó mà ngừng đũa. Để món cá chép om dưa được ngậy hơn bạn nên chọn phần thịt nhiều mỡ một chút nhé. Có thể thêm bớt tùy theo sở thích.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Ba chỉ om cà tím"

Post a Comment