Recipe: Appetizing Salad rau củ

Salad rau củ. HƯỚNG DẪN LÀM MÓN SALAD RAU CỦ CHO CÁC NÀNG GIỮ DÁNG Salad thịt gà và rau củ. Hi vọng với cách làm salad Nga rau củ mới này bạn và gia đình sẽ có buổi sum họp thật tuyệt vời khi thưởng thức.

Salad rau củ Cách làm salad rau củ quả "kết duyên" tinh tế với các nguyên liệu như thịt heo, cá, tôm, gà mở ra định hướng thói quen ăn uống lành mạnh hơn. Cách làm salad rau củ thanh mát giàu chất xơ và vitamin giúp chị em giảm cân hiệu quả. Salad rau củ là món được nhiều người ưa thích, do sự kết hợp nhiều loại nguyên liệu rau củ hòa quyện với vị béo ngậy của nước sốt làm cho món ăn này thêm phần hấp dẫn. You can cook Salad rau củ using 7 ingredients and 2 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Salad rau củ

  1. You need of Dưa leo.
  2. You need of Cà chua.
  3. You need of Táo xanh.
  4. It's of Xà lách thuỷ canh.
  5. Prepare of Bắp hộp.
  6. Prepare of Chanh.
  7. It's of Mật ong.

Trong rau củ chứa nhiều loại vitamin và chất khoáng đồng thời cũng chứa ít tinh bột. Với hàm lượng chất xơ dồi dào, salad rau củ giúp bạn có cảm giác no, do vậy nên nó có tác dụng giảm cân. Những ngày hè chói chang sắp tới rồi, làm món salad thanh mát, chua chua ngọt ngọt để ăn vừa giải nhiệt là vừa tốt cho sức khoẻ nào. Với nguyên liệu chủ yếu từ rau củ tươi mát, những món salad sẽ.

Salad rau củ step by step

  1. Tất cả nguyên liệu rửa sạch để ráo..
  2. Táo, dưa leo gọt vỏ thái miếng vừa ăn. Cà chua, xà lách thái như hình, bắp bỏ nước lấy hạt thôi. Nước trộn salad tỉ lệ 1:1:3 chanh:mật ong: dầu ô liu. Thêm vào 1mcf muối, 2mcf tiêu. Trộn thật đều hỗn hợp rồi rưới vào tô rau trộn đều. Thế là xong! Chúc cả nhà ngon miệng!.

Cho rau củ và thịt gà vào tô, rưới phần nước xốt đã trộn lên trên. Trộn đều tay cho tất cả thấm đều nước xốt là bạn đã có thể thưởng thức món salad rau củ thịt gà. Thỉnh thoảng trong khẩu phần ăn của bạn cần bổ sung một vài món salad để thanh lọc cơ thể và tăng cường sức khỏe. Ngay cả khi bạn không phải là người hảo các món rau củ thì những món salad sau. Hướng dẫn cách làm Nộm rau củ - Vegetable salad với #Feedy.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Salad rau củ"

Post a Comment