How to Make Yummy Cà tím nhồi tôm thịt

Cà tím nhồi tôm thịt. Phi thơm hành tỏi và xào cà chua. - Nhồi phần thịt đã trộn vào giữa miếng cà tím để làm nhân. Các bạn nên miết thịt hơi chờm ra mép miếng cà tím, tránh trường hợp thịt - Nếu như không có lò nướng, các bạn có thể thả miếng cà tím nhồi thịt vào chảo rán chín, tuy nhiên cách này dính khá nhiều dầu mỡ và phần nước ngọt trong thịt. Lần lượt làm như vậy đến hết nguyên liệu.

Cà tím nhồi tôm thịt Món ăn này dễ làm và mang lại một sự mới. Cà tím nhồi thịt om là một món ăn ngon , bình dân dễ làm. Với các nguyên liệu cà tím , thịt lợn vai và các phụ gia rất thông dụng và được bán khắp nơi. You can cook Cà tím nhồi tôm thịt using 5 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Cà tím nhồi tôm thịt

  1. You need 1 khúc of cà tím khoảng 4-5cm.
  2. Prepare 2 con of tôm to làm sạch, lột vỏ + 1 miếng thịt vai tương đương.
  3. It's Vài miếng of carrot để trang trí.
  4. You need 1/2 thìa cf of ớt chuông đỏ băm nhỏ.
  5. It's of Bột hành, bột tỏi, nước mắm em bé, dầu ăn.

Cà tím nhồi thịt còn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của con người. Hôm nay cachlammoi.com xin giới thiệu đến các Dùng thìa cà phê các bạn múc từng thìa thịt đã được trộn với miến và nấm, nhồi vào từng khúc cà. Các bạn dùng ngón tay ấn nhẹ xuống, dàn đều thịt. Cà tím và thịt đều là những thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Cà tím nhồi tôm thịt step by step

  1. Cà tím chẻ đôi theo chiều dọc. Sau đó cắt từng khoanh mỏng khoảng 5mm (nhưng không cắt rời từng miếng nha). Vẫn còn chừa phần chân dính vào nhau để khi nhồi thịt vào tạo thành hình chiếc lồng đèn. Cắt xong ngâm vào tô nước chanh pha loãng để cà không bị thâm. Sau đó vớt ra để ráo nước..
  2. Tôm thịt băm or xay nhuyễn. Ướp thêm 1 chút bột hành, tỏi, ớt chuông băm và 1 chút xíu dầu ăn 20phut cho ngấm..
  3. Carrot cắt khoanh nhỏ xong cắt đôi thành 1/2 hình vòng tròn. Còn 1 ít bào sợi để làm đuôi cho lồng đèn. (Mọi người nhìn hình cho dễ hình dung nha).
  4. Tôm thịt ướp ngấm gia vị thì tiến hành nhồi vào từng khe của miếng cà. (khúc này không bik diễn tả vậy có khó hiểu không nữa 🥴). Nhồi xong thì xếp cà vào dĩa đem hấp cùng với carrot. Rưới lên 1 chút xíu nước mắm cho vừa ăn. khoảng 20 phút là chín..
  5. Khi ăn xếp cà ra dĩa trang trí lồng đèn đơn hay đôi tuỳ sở thích mọi người nha. -Xong rồi, món này ăn đưa cơm lắm luôn, bé mình rất thích. Chúc mọi người thành công nha 👍.

Sau khi thịt ướp xong bạn nhồi thịt vào từng khe giữa các lát cà đã cắt. Xếp thịt bằm ra đĩa hình chữ nhật. Thịt bằm nhồi cà tím giống như đèn lồng nên ở giữa xâu đèn sẽ cắt lát cà rốt và điểm vào. Ớt đỏ cắt sợi để xếp xuống cuối và đầu xâu đèn. Cá điêu hồng thịt ngọt dễ ăn lên rất hợp với gia đình có trẻ con, cùng vào bếp làm món cá điêu Cá hấp chín thơm mùi gừng tỏi nấm hương và các loại rau thơm lên rất hấp dẫn, khi ăn tùy theo thời tiết, mùa hè thì hấp chín rồi bỏ ra ăn trực tiếp, mùa đông thì có thể ăn theo kiểu giữ nóng trên bếp cồn. Nhân thịt bên trong ngọt thơm, đẫm nước sốt chua chua ngọt ngọt đảm bảo mang đến cho gia đình bạn một bữa ăn ngon tuyệt vời.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Yummy Cà tím nhồi tôm thịt"

Post a Comment