Recipe: Tasty Salad bơ ức gà

Salad bơ ức gà. Công thức Salad ức gà cực ngon. Ức gà từ trước đến nay luôn là một trong những nguyên liệu dành cho người tập luyện cực kỳ tốt. Salad cũng là loại thức ăn tiêu biểu khi nhắc tới giảm cân. Vậy ức gà kết hợp với salad, hiệu quả ra sao?

Salad bơ ức gà Món này tên là salad bơ gà, có thể ăn kèm bánh mì sandwich, được. Salad gà bơ không chỉ đơn thuần là salad khai vị mà còn là món ăn giảm cân cho những ai có ý định ăn kiêng để cải thiện vóc dáng. Nếu phần thịt gà quá nhiều, không khéo lại trở thành món chính, nên theo mình thấy, nếu bạn muốn nó chỉ là salad nhẹ và giảm cân thì giảm thịt gà lại nha! You can have Salad bơ ức gà using 6 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Salad bơ ức gà

  1. It's 1 miếng of ức gà.
  2. You need 1 quả of bơ chín vừa.
  3. You need 1/2 of bắp ngô ngọt.
  4. You need 2 quả of cà chua.
  5. You need of Hành tím, chanh, rau mùi.
  6. You need of Dầu olive, muối, tiêu.

Xem thêm những cách làm cho Salad Bơ Tôm Áp Chảo, Salad Bơ Nho Sốt Mè Rang nữa! Contact Salad Bơ Đậu Hũ. on Messenger. Salad gà - Chia sẻ cho bạn những công thức trộn món salad gà hấp dẫn nhất. Cuối cùng, thái thịt ức gà nướng và để lên trên rau quả!

Salad bơ ức gà step by step

  1. Sơ chế nguyên liệu: bắp tách hạt, rửa sạch, chần nước sôi cho mềm rồi vớt ra xối nước lạnh, để ráo. Bơ rửa sạch gọt vỏ bỏ hạt, cắt miếng dày 2-3cm, cà chua rửa sạch, cắt khoanh..
  2. Ức gà rửa sạch, luộc chín, xé sợi vừa ăn. Hành tím lột vỏ cắt khoanh mỏng, rau mùi cắt nhuyễn..
  3. Trộn đều các nguyên liệu với nhau, thêm nước cốt của nửa quả chanh, dầu olive, muối và tiêu vừa ăn vào. Đảo nhẹ tay để bơ không bị nát..
  4. Bày salad ra đĩa là hoàn thành..

Giờ bạn chỉ việc thưởng thức món salad gà dâu tây nhé! Xếp salad ra đĩa lớn và cho ức gà sợi lên trên. Chỉ cần trộn lên là đã có thể thưởng thức rồi. Chỉ với vài bước là đã hoàn thành cách làm salad tươi ngon bổ sung năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Salad là một lựa chọn thông minh, bổ dưỡng, nhưng nó cũng có thể làm tốn kém và không lành mạnh nếu bạn bạn ăn quá nhiều pho mát dê, bơ, và thịt xông khói và trứng, và gà rán.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Salad bơ ức gà"

Post a Comment