Recipe: Perfect Canh rau dền mồng tơi nấu tôm

Canh rau dền mồng tơi nấu tôm. Khi ăn nhớ đảo đều để hành lá chín. Canh tôm rau rền, mùng tơi ăn kèm cà pháo mắm tôm ngon tuyệt! Chúc bạn và gia đình ngon cơm với canh tôm nấu rau dền.

Canh rau dền mồng tơi nấu tôm Canh rau mồng tơi nấu vơi tôm tươi rất ngọt và ngon. Rau mồng tơi giàu chất xơ. Vegetable soup cooked with shrimp. #naucanh #daynauan #raumongtoi. You can have Canh rau dền mồng tơi nấu tôm using 4 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Canh rau dền mồng tơi nấu tôm

  1. It's 100 gr of tôm.
  2. You need 1 bó of rau dền đỏ.
  3. Prepare 1 bó of rau mồng tơi.
  4. Prepare of Muối, tiêu, hạt nêm, đường, hành tím hành lá,dầu ăn.

Chắc hẳn các bạn đã nghe đến canh cua rau mồng tơi, canh cua rau đay. Còn canh cua rau dền thì sao? Món này có gì hấp dẫn mà nhiều người lại thích. Canh mồng tơi nấu với rau đay, tôm hoặc riêu cua rất được các gia đình Việt yêu thích.

Canh rau dền mồng tơi nấu tôm step by step

  1. Rau dền và mồng tơi nhặt, rửa sạch, để ráo nước.Có thể cắt nhỏ..
  2. Tôm rửa sạch để ráo và bóc vỏ rồi ướp hạt nêm,bột ngọt,hành tím cắt nhỏ.
  3. Phi thơm hành băm cho tôm vào xào săn rồi cho ra chén. Cho nước vào nấu sôi, hớt bọt cho nước trong..
  4. Nước sôi cho rau vào rau chín cho tôm vào nêm nếm lại cho vừa ăn rồi tắt bếp..
  5. Múc canh tôm rau dền mồng tơi ra tô rồi thưởng thức..

Khi mua được mớ rau ngon ngoài chợ về, bạn có thể dành một ít cành để trồng trong thùng xốp, hộp nhựa. Bởi vậy, nhiều bà nội trợ rất ưa chuộng loại cây nấu canh rất ngọt và an toàn này. Ảnh: Thanh Tâm. Ngoài nấu canh, rau mùng tơi còn có thể xào. - Tôm, mực, thịt bò rửa sạch, thái vừa miếng ăn, ướp với chút hạt nêm rồi xếp vào đĩa; - Các loại rau nhặt rửa sạch, mồng tơi nên để cả cây, ăn tới đâu thì ngắt lá cho vào nồi lẩu đến đó, để rau ráo nước rồi xếp vào đĩa hoặc rổ. Múc canh rau dền nấu tôm ra bát và thưởng thức. - Rau ngót nhặt lá non, rửa sạch, để ráo nước. Tôm khô ngâm mềm, rửa với nước sạch rồi giã hơi nát với đầu hành.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Canh rau dền mồng tơi nấu tôm"

Post a Comment