Easiest Way to Cook Delicious Sữa đậu nành lá dứa

Sữa đậu nành lá dứa. Vị lá dứa hòa quyện với đậu hũ tạo nên một món ăn mới lạ cho mọi người. Bên cạnh đó lớp sốt được làm từ sữa chua, nước cốt dừa càng làm món ăn thêm béo ngậy, ngon ngọt hấp dẫn người thưởng thức. Lá dứa sẽ giúp sữa đậu nành có mùi thơm hơn và vị dễ uống.

Sữa đậu nành lá dứa Sữa đậu nành là đồ uống không kén chọn người thưởng thức, lại rất tốt cho sức khỏe nên nhiều chị em đã tự làm tại nhà. Cốc sữa đậu nành ấm ấm, với hương lá dứa thơm phảng phất, chỉ cần nhấp một ngụm sẽ mang lại cho bạn cảm giác thích thú rồi. Những ai không nên uống sữa đậu xanh. You can have Sữa đậu nành lá dứa using 3 ingredients and 5 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Sữa đậu nành lá dứa

  1. You need of Đậu nành.
  2. You need of Lá dứa.
  3. You need of Nước lọc.

Trước đây chúng ta chỉ quen với loại sữa đơn giản là sữa đậu nành ngon mát. Yêu cầu thành phẩm: - Sữa đậu xanh có mùi thơm đặc trưng, thoang thoảng mùi hương lá nếp vô cùng hấp dẫn. - Sữa đậu xanh có vị béo ngậy, bùi bùi rất đặc. Sữa đậu nành lá dứa làm xong có thể uống nóng hoặc dùng lạnh. Sữa đậu nành béo ngọt, thơm mùi lá dứa.

Sữa đậu nành lá dứa step by step

  1. Đậu nÀnh ngâm qua đêm cho vỏ bong ra rồi bỏ vỏ mang đi xay Nhuyễn với nước lọc..
  2. Sau khi xay xong dùng túi lọc phần sữa bỏ bã mang đi nấu.
  3. Lá dứa có thể xay lọc lấy nước cốt cho vào cùng sữa hoặc để nguyên lá cho vào nồi nấu cho thơm cũng được tủy theo khẩu vị.
  4. Sữa nấu đun sôi lửa vừa cho đến khi sôi thì hạ lửa nhỏ nấu chín kĩ 15’ rồi mới nên tắt bếp, sữa đậu nành dù rất tốt nhưng nếu nấu không chín kĩ sẽ gây ra 1 số bệnh không tốt nên mình lưu ý..
  5. Sữa có thể pha thêm đường hoặc uống không đường đều được..

Lưu ý: Chọn loại đậu nành ngon, đảm bảo chất lượng, nên mua hạt đậu nành đóng gói, có in hạn sử dụng và nguồn. Tiếp theo là đổ hỗn hợp đậu đã xay vào nồi rồi đun cùng với lá dứa cho đến khi bọt nổi đến miệng nồi thi bắc ra là vừa. Chú ý: Khi đun sữa, bạn nên để nhỏ lửa và khuấy đều tay để đậu không tiếp xúc với đáy nồi quá lâu, dẫn đến việc sữa đậu nành bị. Sau khi sữa đậu nành Như vậy là bạn đã làm xong món sữa đậu nành rồi đấy. Có thể uống khi còn ấm hoặc uống lạnh tùy thích.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Delicious Sữa đậu nành lá dứa"

Post a Comment