Recipe: Perfect Nộm rau rớn thịt gà

Nộm rau rớn thịt gà. Nộm gà rau muống có vị chua chua, ngọt ngọt, giòn giòn thanh mát của rau cùng thịt gà dai dai, mềm ngọt, vị bùi ngậy của lạc rang tan nhanh trong miệng, món này rất tốn cơm. Món này là một món ăn ngon, dễ ăn, lại vừa có lợi cho sức khỏe gia đình, bên cạnh đó, nó cũng không làm tốn quá nhiều thời. Giòn giòn, dai dai, chua chua, cay cay.đủ vị các bác ạ.

Nộm rau rớn thịt gà Rau câu là một loại rau biển khá phổ biến tại các tỉnh duyên hải Bắc Bộ. Món nộm rau rút thịt gà rất dễ làm mà lại hấp dẫn, vừa hợp. Rau rớn là một loài rau đặc trưng của các khu vực bờ suối, núi rừng, tán cây hoặc các bờ khe. You can cook Nộm rau rớn thịt gà using 4 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Nộm rau rớn thịt gà

  1. Prepare 600 g of Rau rớn.
  2. Prepare 200 g of Thịt gà.
  3. You need 100 g of Lạc rang.
  4. You need of Dầu, ớt tương, tỏi, mỳ chính, bột canh, nước mắm, đường, tiêu, chanh 2 quả, rau húng quế.

Bày món rau dớn trộn tôm thịt ra đĩa, thêm chút đậu phộng để làm tăng độ ngon của món ăn. Nộm rau dớn tươi là đặc sản của dân tộc Thái cũng như người dân miền núi Tây Bắc. Tham khảo cách làm nộm rau rút ức gà dưới đây! Cà rốt, hành tây gọt vỏ Rau răm nhặt sạch, Thịt gà làm sạch Đem rửa nguyên liệu.

Nộm rau rớn thịt gà step by step

  1. Lên đồi tìm cây dương sỉ, hái búp non (hoặc ra chợ mua, chỉ miền núi mới có)..
  2. Nhặt bỏ bớt vỏ, ngắt từng đoạn vừa ăn. Rửa sạch. Đun sôi 1,5 lít nước cho thêm 1 thìa muối, nước sôi thả rau vào luộc. Đảo đều khoảng 3 phút tắt bếp sau đó vớt ra để nguội..
  3. Thịt gà (tận dụng thịt luộc thừa hoặc mua 200g thịt gà về luộc chín), xé nhỏ. Lạc rang chín sát vỏ, nghiền nát..
  4. Cho 3 thìa dầu ăn, 1 thìa tương ớt hoặc ớt tươi băm nhỏ vào phi sau đó để nguội. Cho các nguyên liệu trên vào thố, nêm 2 thìa bột canh, 2 thìa nước mắm, 1 thìa mỳ chính, 1 thìa tiêu, 1 thìa ăn cơm đường. Vắt 2 quả chanh lấy nước, tỏi bóc vỏ đập nhỏ, rau húng rửa sách thái miếng. Sau đó trộn đều các nguyên liệu để khoảng 10p cho ngấm gia vị là dùng được..

Thịt gà cho vào luộc với nhánh nhỏ gừng tươi đập dập, hành khô. Món nộm rau câu ăn sần sật, giòn giòn lại có đủ vị chua cay mặn ngọt, mới chỉ nghĩ thôi mà cũng đã thấy hấp dẫn vô cùng. Vậy hãy cùng chúng tôi bắt tay Rau câu ngâm nước lã, rửa sạch vài lần, đun sôi nước, cho rau câu vào chần qua, vốt ra để ráo. Giá dồ nhặt rễ, chần qua. Thịt gà luộc chín, thái chỉ.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Nộm rau rớn thịt gà"

Post a Comment