How to Prepare Delicious Gà sốt kem nấm keto 🤤

Gà sốt kem nấm keto 🤤. Gà sốt kem nấm keto 🤤. Vì ngán ức gà áp chảo nên chuyển sang nấu món nước. À cái này nếu nấu nước nhiều mọi người ăn kèm với mỳ nưa ngon lắm. Còn thích sệt thì chấm bánh mì keto ăn bao ngon luôn.

Gà sốt kem nấm keto 🤤 Món mì gà kem nấm với sợi mì dai dai, sốt kem béo ngậy thơm lừng hòa quyện với mùi thơm của thịt gà và nấm làm món ăn càng thêm khó cưỡng. Hãy cảm nhận sự khác biệt với những giọt sữa tươi sạch nguyên chất từ trang trại bò sữa đẳng cấp quốc tế. 🤤 Đến Gartenstadt để thưởng thức ngay một phần thịt gà tẩm vụn bánh mì chiên kiểu Holsten với lớp vỏ ngoài được chiên giòn tan đậm vị nhưng thịt gà. 🤤 Chỉ cần nhắm mắt lại và hình dung cũng đủ để cảm nhận sự hấp dẫn của món ăn này, vậy tại sao bạn không đến Gartenstadt ngay để thưởng. Bữa sáng chuẩn Keto, không chứa tinh bột của đả nữ gốc Phi. You can have Gà sốt kem nấm keto 🤤 using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Gà sốt kem nấm keto 🤤

  1. It's 3 of đùi tỏi gà (có thể bỏ da nếu ăn eatclean).
  2. Prepare 200 gr of nấm rơm.
  3. You need of Sữa tươi.
  4. Prepare of Tỏi.
  5. Prepare 100 ml of Nước cốt dừa.

Phần sốt được là từ mayonnaise, bột tỏi, bột hành tây, rau mùi. Sốt kem phô mai được nướng thơm lừng kết hợp cùng vị béo ngọt tự nhiên của nấm và thịt gà khiến món mỳ gà nấm sốt Tetrazzini không lẫn vào đâu được. Cuối cùng, cho mì vào và đảo cho nước sốt thấm đều vào từng sợi mỳ. Thịt gà mềm, ức gà ngấm trong rượu marsala và sốt nấm làm cho công thức này phù hợp với bữa tối cuối tuần.

Gà sốt kem nấm keto 🤤 instructions

  1. Lúc nào cũng phải rửa nguyên liệu rồi ha. Nên bỏ qua nè hi hi.
  2. Đùi gà các bạn chặt làm 2. Tỏi băm nhuyễn. Ướp vào gà, nên dùng tay chà cho tỏi bám vào thịt khi nấu thơm lắm ạ. Thêm tí muối ướp và đổ tầm 100ml sữa tươi không đường vào nhé. Ướp thêm 2 viên đường kiêng và để tầm 30ph cho ngấm gia vị..
  3. Bắt nồi lửa vừa. Cho miếng dầu olive vào gấp gà bỏ vô đảo cho săn. Cho nam vao luon. Sau đó đổ hết nước ướp vào nấu. Khi thịt gà săn chín lại, các bạn đổ sữa tươi và nước cốt dừa vào hầm tầm 10phut cho ngấy ạ..
  4. Thế là xong. Dọn ra và chén thôi. Đủ cả pro và fat cho các bạn keto. Ăn ngon mà cân vẫn giảm nè 😁😁😁.

Các loại rau: Nấm tươi, hành tây, rau mùi. Làm sốt kem: Đun nóng chảo, cho phần phô mai vào đun cho nóng chảy. Tiếp đó bạn cho hành tây vào xào thơm. Cùng chia sẻ thành phẩm của bạn với cộng đồng. Bạn đã từng nấu món này chưa!

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Prepare Delicious Gà sốt kem nấm keto 🤤"

Post a Comment