Recipe: Yummy Mì xào (tôm hùm sốt XO)

Mì xào (tôm hùm sốt XO). Xem thêm những cách làm cho Mì xào gà sốt cà, Mì xào cà chua keto nữa! Join to listen to great radio shows, DJ mix sets and Podcasts. Never miss another show from Tim Sim.

Mì xào (tôm hùm sốt XO) Mì xào từ mì tôm gói là món ăn đơn giản, chế biến nhanh, thích hợp dùng cho bữa sáng. Mời các bạn tham khảo hướng dẫn cách nấu mì xào dưới đây. Nếu ăn mì mềm, thì lúc xào thịt + tôm + rau gần chín thì bỏ mì vào xào, trộn cho mì + rau xào có sauce cho thật đều. You can have Mì xào (tôm hùm sốt XO) using 6 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Mì xào (tôm hùm sốt XO)

  1. It's 1 con khoảng 700 gr of tôm hùm.
  2. Prepare 3 vắt of mì sợi to.
  3. You need 1 búp of rau xà lách.
  4. You need of Tỏi + bột nêm + bột ngọt.
  5. Prepare 1 hủ of sốt XO + dầu ăn.
  6. It's of Bột năng.

Trút ra dĩa và ăn với nước. Sợi mì dai ngon, thấm đẫm nước sốt chua ngọt hài hòa, mang đến hương vị quyến rũ khiến bạn không thể ngừng đũa. Mì được làm từ nguyên liệu chọn lọc, được kiểm định an toàn thực phẩm nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Mì xào từ mì tôm gói là món ăn đơn giản, chế biến nhanh mà lại ngon miệng, nhất là một Chần qua mì tôm để cho sợi mì mềm dai và loại bỏ dầu mỡ độc hại.

Mì xào (tôm hùm sốt XO) step by step

  1. Nấu nồi nước sôi, cho Tôm hùm trụng qua nước sôi,giữ nước đó làm nước sốt. Cắt nhỏ tôm hùm..
  2. Phi tỏi cho thơm,cho sốt XQ,tôm hùm vào xào sau đó đổ nước trụng tôm vào rồi cho chút bột năng cho sệt sệt rồi nêm nếm thêm bột nêm,bột ngọt,đường,tiêu..
  3. Trụng mì xong áp chảo cho ra dĩa,ở trên dĩa đã có sẵn rau xà lách xắt nhỏ,sau đó múc tôm hùm và sốt XO đổ lên mì.Món này phải dùng lúc nóng mới ngon nhé..

Phần lớn mọi người thường đợi nước sôi - Dùng nước sốt còn lại trong chảo xào thịt, cho cà rốt và cải, hành tây vào xào nhanh tay, nêm chút. Xem video: Cách nấu mì tôm trộn thịt cực ngon, lạ miệng. Tim Sims was a Canadian actor and comedian. Măng tây xào rất đơn giản mà lại ngon,là món ăn mang hương vị mới. Mì tôm xào là món ăn đơn giản dễ làm mà lại ngon miệng, nhất là một đĩa mì xào nóng hổi cho bữa sáng thì không có gì tuyệt bằng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Mì xào (tôm hùm sốt XO)"

Post a Comment