Recipe: Appetizing Cá cơm rim mặn ngọt

Cá cơm rim mặn ngọt. Cá Cơm Rim mắm đặc sản Tuy Phong-Bình Thuận. "Từ hnay e sẽ làm cá cơm rim mặn ngọt. Trời vào lạnh rồi. Ăn với cơm nóng thì hết sảy. Cá cơm khô rim mặn ngọt, cá cơm rim me hay cá cơm khô kho tiêu đều là những món làm từ cá cơm, vừa ngon, cách làm vừa đơn giản mà lại hợp khẩu vị của rất.

Cá cơm rim mặn ngọt Mực rim mặn ngọt dùng ăn cơm thì không còn gì để nói, ngon vô cùng. Mực rim cho bữa cơm chiều thêm ngon miệng. Cách chế biến mực rim mặn ngọt. - Mực mua về bỏ túi đen, rửa sạch, cắt thành miếng vừa ăn. You can have Cá cơm rim mặn ngọt using 4 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Cá cơm rim mặn ngọt

  1. You need 400 g of cá cơm.
  2. It's of Bột chiên giòn.
  3. Prepare of Nước mắm, đường, cốt chanh, nước lọc, tương ớt.
  4. Prepare of Tỏi xắt nhỏ.

Cá khô, hành tím, đường, Nước mắm vừa ăn. Cá cơm giòn giòn, mặn mà, thơm cay vị tỏi ớt, có thể dùng ăn kèm với cơm hoặc món nhắm đều ngon. Cá em được bạn tặng nên phải lăn ạ! Có thể dùng làm mồi nhậu nữa đó nhé!

Cá cơm rim mặn ngọt step by step

  1. Cá cơm rửa sạch, trộn bột chiên giòn.
  2. Bắc chảo dầu chờ nóng cho cá vào chiên vàng đều.
  3. Chuẩn bị hỗn hợp nước mắm rim: 3mc nước mắm, 1-2mc nước lọc, 3mc nước cốt chanh hoặc 2 nếu k ăn chua, 3 mc đường 1mc tương ớt cho cay cay khuấy đều cho đường tan.
  4. Bắc chảo cho 3,4 muỗng canh dầu ăn phi tỏi cho thơm cho hỗn hợp nước mắm vào cho sôi 1 tí cho cá đã chiên vào đảo đều lửa nhỏ cho cá thấm nước mắm.

Cách làm: Tôm bạn mua về rửa sạch rồi cắt râu và phía đầu nhọn của tôm đi. Với hương vị mặn ngọt độc đáo của gia vị, thấm sâu vào từng miếng sườn cốt lết mềm ngon, cùng phần nước sốt đậm đà bạn có thể sử dụng để Tiết trời se lạnh thế này rất phù hợp cho bữa cơm chiều của cả gia đình. Còn chờ gì nữa mà không vào bếp ngay với cách làm sườn cốt lết rim mặn. Thay vì ăn cơm trắng, bạn có thể nấu với nước dừa và lá dứa cho thơm, sau đó làm món sườn rim mặn ngọt để đổi món. - Ngôi sao. - Nấu cơm như thông thường nhưng thay nước lọc bằng nước dừa tươi và nước lá dứa cho ngọt thơm. - Sườn chặt miếng to vừa, rửa sạch với chanh và muối. Chúc bạn và gia đình có bữa cơm ngon miệng với cách làm. - Cá cơm ngâm với nước ấm cho mềm, rửa sạch, vớt để ráo nước. - Cho nước mắm + đường + ớt vào một cái chén quấy tan. - Món cá cơm kho kiểu này dùng với cơm hoặc cháo trắng đều ngon.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Cá cơm rim mặn ngọt"

Post a Comment