Recipe: Appetizing Rau muống đồng xào tỏi

Rau muống đồng xào tỏi. Với nguyên liệu gồm: Rau muống, tỏi, nước mắm, đường, gia vị. Nào các bạn hãy vào bếp cùng mình nhé. Hôm nay mình mới được #ăn #rau #muống #xào #tỏi.

Rau muống đồng xào tỏi Nhưng để có một dĩa rau muống xào thơm ngon không bị nhũn thì bạn cần Mách nhỏ: Các bạn có thể vắt thêm một ít nước cốt chanh vào sẽ khiến cho món rau muống xào tỏi trở nên đậm đà thơm ngon hơn hẳn. Rau muống (danh pháp hai phần: Ipomoea aquatica) là một loài thực vật nhiệt đới bán thủy sinh thuộc họ Bìm bìm (Convolvulaceae), là một loại rau ăn lá. Xem thêm cách chế biến món ốc ngon tại đây Cách làm này giúp ốc nhả được các chất bẩn sâu trong mình ra, đồng thời cũng làm hạn chế được mùi tanh của các loại. You can have Rau muống đồng xào tỏi using 3 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Rau muống đồng xào tỏi

  1. It's of rau muống.
  2. It's of tỏi.
  3. It's of gia vị.

Cho rau muống vào đảo thật đều tay. Nêm gia vị cho vừa ăn. Đừng quên đồng hành cũng JAMJA's blog nhé.! Rau muống sau khi mua về bạn đem nhặt bỏ phần gốc già, giữ lại phần ngọn non. Tỏi khô: Cắt chân, bóc vỏ sau đó rửa sạch.

Rau muống đồng xào tỏi step by step

  1. Rau muống đem về cắt bớt lá ngắt khúc vừa ăn rửa sạch nhiều lần cho ra mủ.nấu nồi nước luộc cho chút dầu và muối nước sôi cho rau vào luộc.nước sôi bùng vài dạo thì vớt rau ra để ráo.bắc chảo cho dầu ăn vào đập dập nửa củ tỏi chiên vàng lấy tỏi ra cho rau muống vào cho dầu hào vào xào nhanh rau thấm dầu hào cho 1 phần tỏi vào rồi trút ra dĩa cho tiêu lên và phần tỏi còn lại.
  2. .
  3. .

Rửa xong, bạn đem đập dập vào băm nhỏ phần tỏi này. Rau muống chứa rất nhiều chất sắt nên sẽ dễ dàng chuyển sang màu đen sau khi chế biến. Trước khi cho rau ra khỏi. - Rau muống xào kèm với rau kinh giới sẽ là món ngon hấp dẫn cả nhà. Và nhớ dùng nước luộc rau muống làm nước canh bằng cách cho thêm chút - Cho rau vào xào, nêm bột nêm, chỉ nêm vừa phải không nên đậm. - Đảo rau nhẹ tay cho khỏi nát. - Rau chín cho lên đĩa. Pha nước mắm tỏi ớt hoặc.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Rau muống đồng xào tỏi"

Post a Comment