Recipe: Tasty Trà quất (tắc)

Trà quất (tắc). Trà quất thanh mát giải nhiệt mùa nắng nóng Cảm ơn các bạn đã xem video ! Đừng quên LIKE, SHARE, SUBSCRIBE để ủng hộ [Miền Tây TV] ra thêm nhiều video mới nhé ! Một số kênh khác của mình: VinhLe Foto.

Trà quất (tắc) Theo Đông y, quả quất vị ngọt chua, tính ấm, vào các kinh phế, vị, can. Cách Làm Trà Tắc Ngon Mát Lạnh Đơn Giản Tại Nhà Tắc là loại trái cây thuộc họ nhà cam, còn có tên là quất. Trong tắc chứa hàm lượng lớn vitamin C, chất xơ. - Nếu bạn có ý tưởng đột phá, có ý định khởi nghiệp trong ngành Food & Beverages (thực phẩm và đồ uống) muốn tìm người cùng hợp tác hãy gửi ý tưởng của bạn. You can cook Trà quất (tắc) using 4 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Trà quất (tắc)

  1. You need of trà túi lọc.
  2. It's of Đường.
  3. You need of Nước.
  4. You need of Quất(tắc).

Trà quất mật ong giàu vitamin C nên giúp tăng cường sức đề kháng và thanh lọc gan tự nhiên. Cách làm trà quất mật ong. Quất (miền Nam gọi là tắc, Tây Nam Bộ gọi là hạnh, tên khoa học: Citrus japonica 'Japonica', đồng nghĩa: Fortunella japonica); là một giống cây kim quất và hay được trồng nhất trong các giống kim quất. Quất là loài cây thường xanh, có thể làm cây trồng trong nhà.

Trà quất (tắc) instructions

  1. Ngâm trà túi lọc vào nước nóng để 5 phút r vớt túi lọc ra.
  2. Cho một chút nước vào đường đun cho đường tan ra.
  3. Vắt quất(tắc) vào nước trà.
  4. Sau đó đổ nước đường vừa đun vào hỗn hợp trên (tuỳ theo khẩu vị mỗi người).
  5. Cuối cùng bạn thái lát vỏ quất vào cho thơm và đẹp rồi cho đá vào.
  6. Chúc các bạn thành công.

Mứt quất vừa dùng để ăn vặt lại có tác dụng trị ho hết hiệu quả. Với cách làm mút quất không cần vôi đơn giản tại mà vẫn thơm ngon đúng điệu sẽ cho bạn và gia đình có một trải nghiệm thú vị trong Tết. Trà quất mật ong có tác dụng giảm ho, long đờm. Ngày hè bạn thêm vài viên đá rồi khuấy đều lên cho thơm, mát lịm mà đã khát. Còn mùa đông thì uống nóng rất thư giãn lại có công dụng giữ ấm cho phổi.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Trà quất (tắc)"

Post a Comment