Recipe: Appetizing Salad rau mầm

Salad rau mầm. Khi nào ăn mới rắc lạc rang và hành phi, trộn đều. Với cách làm món salad rau mầm thịt bò mình đã chia sẻ trên đây hy vọng mọi người sẽ có thể làm cho mình và gia đình một món ăn mới lạ và hấp dẫn, chúc các bạn thành công và có bữa ăn ngon. Rau mầm nhặt bỏ rễ, rửa sạch, ngâm nước muối loãng nếu là loại mua ngoài chợ, nếu tự trông thì không cần ngâm nước muối.

Salad rau mầm Cùng trổ tài vào bếp làm món chay đãi tiệc với Knorr nhé! Không chỉ chống ngấy mà món salad rau mầm còn rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những ai đang Sự kết hợp đặc biệt của rau mầm và thịt bò sẽ đem đến cho bạn một món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng. Món salad rau mầm được trộn với chút thịt bò, bạn có thể dùng cho bữa ăn hàng ngày để chống ngấy hoặc một món khai vị đều rất tuyệt. You can have Salad rau mầm using 3 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Salad rau mầm

  1. You need Gói of rau mầm.
  2. Prepare 2 quả of trứng.
  3. Prepare 150 gram of thịt xông khói.

Sẵn nhà có rau mầm, ra chợ mua thêm thịt bò về trổ tài nhé! Chẳng hạn như món salad rau mầm dầu giấm này, bạn hãy thử ngay nhé! Nên chế biến salad để có thể giữ nguyên dinh dưỡng có sẵn trong rau mầm, ăn sẽ rất tốt cho sức khoẻ. Rau mầm vừa giòn vừa mát được kết hợp với thịt bò và gia vị chua ngọt, là món khai vị làm đơn giản, rất tiện lợi trong mùa hè.

Salad rau mầm step by step

  1. Trứng luộc trong vòng 5 phút. Vớt ra ngâm nước lạnh. Cho thêm đá thì càng nhanh nguội trứng và cắt sẽ dễ hơn ạ..
  2. Cắt rau mầm, cắt thịt xông khói. Bóc trứng rồi xắt trứng ra ạ.
  3. Thêm nước sốt tuỳ thích và thưởng thức.

Tin tức về salad rau mầm - salad rau mam. Trước tiên bạn đem rau mầm mua về rửa sạch, ngâm với nước muối loãng để dễ dàng rửa trôi vỏ mầm. Cùng học cách làm salad rau mầm và bắp cải tím nhé. Xem thêm - Rửa sạch bắp cải tím rồi thái nhỏ. Rau mầm rửa sạch, để ráo.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Salad rau mầm"

Post a Comment