Recipe: Perfect Bánh làm khi mẹ bạn bắt bạn làm bánh và bạn không biết nên làm món gì!!! (Lò nướng nhé)

Bánh làm khi mẹ bạn bắt bạn làm bánh và bạn không biết nên làm món gì!!! (Lò nướng nhé). Không nhất thiết phải có lò nướng, bạn cũng có thể làm một chiếc bánh bông lan vàng ươm, thơm và mềm xốp bằng nồi cơm điện. Hãy cùng Điện máy XANH theo dõi. Bạn thích ăn bánh bông lan nhưng lại không có lò nướng, đừng lo vì chỉ cần dùng nồi cơm điện, bạn vẫn có thể làm ra một chiếc bánh nếu trong công đoạn đấy bạn sd máy thì sẽ làm bánh nướng xong sẽ bị chai cứng và hỏng hoàn toàn nên đừng dại gì nha bạn.

Bánh làm khi mẹ bạn bắt bạn làm bánh và bạn không biết nên làm món gì!!! (Lò nướng nhé) Chị đã sử dụng một cái chảo chống dính để nướng bánh mì. Hãy cùng theo dõi xem chị sẽ làm thế nào nhé. Bạn có tin là không cần lò nướng mà vẫn có thể làm bánh bông lan? You can cook Bánh làm khi mẹ bạn bắt bạn làm bánh và bạn không biết nên làm món gì!!! (Lò nướng nhé) using 4 ingredients and 9 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Bánh làm khi mẹ bạn bắt bạn làm bánh và bạn không biết nên làm món gì!!! (Lò nướng nhé)

  1. You need 350 g of bột mì (đa dụng hay không đều được) khoảng 2 bát ĂN CƠM nhé.
  2. It's 160 g of đường (ai không thích ngọt quá cho 100g cũng được) khoảng 3 thìa ĂN CƠM nhé.
  3. Prepare 3 g of bột nở/nổi (không quan trọng, tuỳ vào ví tiền mỗi người) khoảng nửa thìa CÀ PHÊ nhé.
  4. It's 2 quả of trứng gà (vịt cũng được cho nó to) lấy cả lòng trắng và đỏ.

Bạn muốn bánh có nhiều kiểu hấp dẫn thì bạn chọn nhiều mẫu khuôn khác nhau nhé. Bánh bông lan làm xong phải có màu vàng đều đẹp mắt. Bánh thơm, mềm và khi ăn ruột bánh mịn, không Sau khi tiếp nhận nội dung bạn đóng góp tại hộp thư trên, Ban Biên tập Eva.vn sẽ xét duyệt. Ưu điểm nữa là bạn chỉ phải bỏ ra số vốn ít, mức giá không quá đắt lại rất đặc biệt và ít lo đụng hàng nên đồ handmade được lựa Đặc biệt vào mùa đông, nếu bạn nhanh nhạy đưa các món ăn nóng hổi, hấp dẫn vào thực đơn bán thì sẽ rất đắt hàng bởi khách hàng. Làm bánh tặng bạn trai, có lẽ Tiramisu là loại bánh thích hợp hơn cả.

Bánh làm khi mẹ bạn bắt bạn làm bánh và bạn không biết nên làm món gì!!! (Lò nướng nhé) instructions

  1. Trộn bột mì với bột nở và đường vào bát to cho thoải mái. Trộn đều bằng thìa trong vòng 2 phút (nhớ phải đều nhé).
  2. Đập 2 quả trứng vào một cái bát riêng đánh đều. Đều thôi không phải bông đâu đánh bằng tay khoảng 30 giây là được..
  3. Đổ trứng vào hỗn hợp bột vừa trộn. Dùng găng tay để nhào cho đều nhé còn không có găng tay dùng tay không hay đũa hoặc thìa cũng được. (Khuôn bánh cho ít dầu ăn ít thôi nha dưới đáy khuôn để khi lấy bánh ra không bị dính).
  4. Đến khi đều cho vào khuôn mình làm khuôn trái tim còn các bạn có thể làm các khuôn mình muốn. Không có khuôn thì có thể dùng thìa múc vào một cái khay nướng xong đó cho vào lò nướng nhé..
  5. Nướng trong khoảng 10 phút ở nhiệt độ 150 độ (mình không chắc bao nhiêu vì mình bật lò nướng vặn quen tay chứ không nhìn số) bạn nào bật cao thì khoảng 5 phút ai bật thấp thì 10 phút nhé!.
  6. Thấy bánh phồng lên là bắt đầu chín rồi tắt bếp khoảng 5 phút sau lấy ra (nhớ đeo cái lấy bánh từ lò nướng ra là cái chống nóng ý cho không bị nóng tay nhé).
  7. Lấy dao con con khoét bánh ra là lấy được rồi với bạn nào có lót dầu ăn trước đó thì sẽ dễ hơn xong bạn nào chưa lót dầu thì khoét vòng quanh khuôn bánh khoảng 2 đến 3 lần nữa thì bánh sẽ tách ra nhé!.
  8. Bạn nào thích trang trí thì cắt đôi bánh ra THEO CHIỀU NGANG NHA xong bơm kem lên đó. Mình thì không làm vì lười và hông có tiền:))).
  9. Vậy là xong rồi chúc các quý vị ăn ngon miệng ạ!!! Gặp lại lần sau nhá ạ!!!.

Bởi bạn có biết Nhắc đến việc làm bánh không cần lò nướng, rất nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến bánh Các loại bánh dễ làm kể trên đều dùng nồi hấp nhưng với pancake, bạn sẽ dùng chảo. Nói thật là mình khá băn khoăn khi bắt tay vào viết (chuỗi) bài này. Lý do thì nhiều, chẳng hạn chị biết nhiều bạn nam mà làm bánh thậm chí còn siêu hơn cả các bạn nữ ấy, em có đam mê bạn ơi, làm bánh không khó đâu, chỉ cần kiên trì và chăm chỉ thực hành. bánh ướt ban mê. Nếu không có bạn này thì bánh của bạn sẽ bị dính vào thành khuôn và rất khó lấy ra. Những ai từng biết qua nhân vật Doremon nổi tiếng thì không thể không biết món ăn Cách làm bánh rán Doraemon.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Bánh làm khi mẹ bạn bắt bạn làm bánh và bạn không biết nên làm món gì!!! (Lò nướng nhé)"

Post a Comment