How to Make Tasty Mề gà xào giá đỗ

Mề gà xào giá đỗ. Sau đó, đổ giá đỗ vào xào và nêm nếm gia vị, cho hành tươi vào đảo đều. Cuối cùng để hoàn thành món mề gà xào giá đỗ các bạn rắc chút rau mùi lên trên, để có mùi thơm đặc trưng. Món lòng gà có thể ăn với cơm nóng hoặc làm đồ nhắm đều rất hấp dẫn nhé.

Mề gà xào giá đỗ Lòng gà xào giá đỗ là món ăn đơn giản nhưng vẫn cực kì thơm ngon. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những đĩa lòng gà xào giá đỗ chuẩn vị, không bị tanh. - Dầu ăn, mì chính, gia vị, hạt tiêu. Gà xào giá đỗ là một món ăn rất dễ chế biến, vô cùng ngon miệng và giàu dinh dưỡng. You can cook Mề gà xào giá đỗ using 8 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Mề gà xào giá đỗ

  1. You need 0,3 kg of mề gà.
  2. You need 0,3 kg of giá đỗ.
  3. You need 1 củ of hành tím.
  4. Prepare 4 cọng of hành lá.
  5. You need 1 thìa cà phê of mắm.
  6. It's 1 thìa cà phê of hạt nêm.
  7. Prepare tẹo of nước cố chanh.
  8. You need 1 thìa cà phê of dầu hào.

Từng cọng giá đỗ mập trắng ngọt giòn ăn cùng thịt gà và nấm hương rất đưa miệng. Cách chế biến món giá đỗ xào lòng gà không hề khó. Mướp hương thơm, ngọt kết hợp với lòng mề gà vừa dai vừa giòn và vị thơm, ngọt của giá đỗ. Tất cả các nguyên liệu này đã góp phần tạo nên một món ăn vô cùng tuyệt vời chính là - Lòng gà sau khi ngấm gia vị bạn cho vào xào cùng, đảo nhanh và đều tay đến khi lòng gà chín tới thì bạn xúc ra đĩa. - Lòng mề gà rửa sạch, bóp muối thật kỹ rồi rửa lại nhiều lần với nước sạch.

Mề gà xào giá đỗ instructions

  1. Mề gà làm sạch, xát muối rửa sạch. Cho ít dấm vào bóp rửa lại lần nữa. Thái mề gà thành miếng vừa ăn, ướp mắm, hành băm nhỏ, dầu hào và tẹo nước cốt chanh, giá đỗ rửa sạch, hành lá cắt khúc..
  2. Làm nóng dầu ăn cho hành băm vào phi thơm, cho mề gà xào thơm 5’, rồi cho ra nồi. Làm thơm hành băm với dầu cho giá đỗ vào xào 2-3’ cho hạt nêm đảo đều 1’, cho hết mề gà đã xào vào đảo đều lên 2’, cho hành lá đảo đều là được. (Nếu thích hạt tiêu thì cho thêm).
  3. .

Mỗi món mề gà xào giá, mề gà xào hành tây hay mề gà xào dứa đem lại một hương vị thơm ngon khác nhau nhưng món mề gà xào sả ớt cay nồng sẽ làm cho mọi người hài lòng. Tỏi lột vỏ ngoài, ớt ngắt bỏ cuống, hạt ớt xong xay nhuyễn tỏi ớt cho vào chén riêng. Hành lá rửa sạch, cắt khúc nhỏ vừa. Cà rốt, giá, ớt chín, ngò rí, hành lá. Các gia vị: dầu thực vật, muối ăn, bột nêm, mì chính, dầu hào, tiêu, nước tương.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Tasty Mề gà xào giá đỗ"

Post a Comment