How to Prepare Delicious Sinh tố xoài

Sinh tố xoài. Uống sinh tố xoài đẹp da. Những loại hoa quả có màu sắc vàng óng thường là những loại trái cây giùa các chất dinh dưỡng, đặt biệt là vitamin C và các chất chống oxy hóa. Sau đó, cho xoài vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

Sinh tố xoài Cách làm sinh tố xoài bơ thơm ngon ngay tại nhà. Trong những ngày hè, những ly sinh tố thơm ngon không thể thiếu ở mỗi gia đình. Xoài và bơ là hai loại trái cây mùa hè với những tác dụng mà không..sinh tố bơ, sinh tố dứa…. You can cook Sinh tố xoài using 3 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Sinh tố xoài

  1. You need 1 Trái of xoài.
  2. Prepare 1 bì 220ml of sữa tươi không đường.
  3. It's 1 hũ of sữa chua.

Xoài là loại trái cây ưa thích của nhiều người. Xoài chế biến thành nhiều món ăn ngon, trong đó có sinh tố xoài. Cùng #ohana tìm hiểu cách làm sinh tố xoài trong bài viết hôm nay nhé! Ngoài ly sinh tố xoài các chàng trai có thể tặng nàng một vòng tay nha, chắc hẳn nàng sẽ rất thích đó các bạn.

Sinh tố xoài step by step

  1. Bước chuẩn bị nguyên liệu: có thể sử dụng sữa chua gì cũng được (miễn là có đường). Nhà mình hết sữa chua thường nên dùng sữa chua nha đam. Xoài cắt nhỏ ra nè..
  2. Cho tất cả vô máy xay. Ai uống ngọt hơn có thể thêm sữa đặc hoặc đường..
  3. Done! Thêm đá rồi bày ra uống giải nhiệt thôi ☺️..

Hơn nữa, món sinh tố xoài không quá quá khó cho các chàng trai nha. Sinh tố xoài làm tại gia vừa chất lượng, vừa an toàn vệ sinh lại có hương vị ngon thơm không kể xiết. Cần chi ra ngoài hàng quán mới có được ly sinh tố tuyệt vời nhỉ? Xoài chín thơm ngon kết hợp với chanh dây chua thanh đã tạo thành món sinh tố mà ai ăn cũng mê tít. Nếu trong thực đơn thức uống của bạn chưa có sinh tố xoài chanh dây thì hãy bổ sung để thưởng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Prepare Delicious Sinh tố xoài"

Post a Comment