How to Make Tasty Món ăn hằng ngày

Món ăn hằng ngày. Thực đơn các món ăn hàng ngày này được mẹ Thu Hằng chia sẻ trên trang cá nhân của mẹ ấy, ban đầu chỉ là để giúp mẹ ấy lưu lại các món ăn của chính gia đình mình mỗi ngày, nhưng không ngờ lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là các mẹ nội trợ, bỉm. Các món ăn vặt, ăn nhẹ. Các thực đơn hàng ngày đặc biệt.

Món ăn hằng ngày Nhìn thực đơn từ món chính đến món tráng miệng đều ngon, đảm bảo dinh dưỡng, các mẹ bỉm sữa ai nấy đều xuýt. Thay đổi một chút trong cách chế biến trong thực đơn mỗi ngày, cách dùng gia vị và thử nghiệm những món mới sẽ làm đa dạng thực đơn hàng ngày cho gia đình mà. Cá hấp củ sen là một món ăn ngon bổ dưỡng phù hợp các bữa ăn hàng ngày, đặc biệt với người. You can have Món ăn hằng ngày using 6 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Món ăn hằng ngày

  1. You need of Cá thát lác (đã lọc xương).
  2. It's of Mướp Nhật.
  3. It's of Thịt heo thái nhỏ.
  4. It's of Kim chi, dưa leo, hành lá.
  5. You need of Hạt sen, củ năng, đường phèn.
  6. Prepare of Gia vị chủ yếu: Đường, muối, hạt nêm, tiêu, tỏi.

Thuc Don Hang Ngay - Tuyển chọn món ngon dễ làm cho thực đơn gia đình mỗi ngày. Những bữa ăn đủ món ngon, dễ thưởng thức dưới đây rất thích hợp cho ngày hè oi nóng. Lẩu cá kèo - thực đơn bữa cơm hằng ngày. Các món ăn ngon mỗi ngày là không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Món ăn hằng ngày step by step

  1. Món thứ 1: Cá + hạt nêm + muối + tiêu (trộn với nhau) —> dát thành miếng —> chiên với nhiệt độ vừa đến khi vàng rượm.
  2. Món thư 2: Cho 1 ít dầu khi chảo nóng, phi tỏi—> xào với thịt heo(3 phút) —> đổ nước vào —> bỏ Mướp sau khi nước sôi —> nấu thêm khoảng 5 phút rồi thái hành lá nhỏ bỏ vào + nêm gia vị: đường, muối, hạt nêm, tiêu cho vừa miệng..
  3. Món thứ 3: Đun nước sôi với củ năng trước khoang 15 phút —> sau đó bỏ hạt sen vào và đun thêm 15 phút nữa —> bỏ đường phèn tuỳ theo khẩu vị ăn ngọt của mỗi ng sau khi củ năng và hạt sen vừa chín —> nấu thêm 3 phút nữa, món chè hoàn thành..
  4. Món ăn sẽ ngon hơn khi ăn kèm kim chi và dưa leo bạn nhé!.

Với những thực đơn hàng ngày ngon, sẽ giúp cho bữa ăn càng thêm ấm cúng và cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể hơn. Các món ăn hàng ngày có vai trò quan trọng để giúp các thành viên trong gia đình được cung cấp năng lượng và có đủ chất dinh dưỡng để nuôi cơ thể. Không chỉ thế, một bữa cơm được chuẩn bị vừa ngon, hấp dẫn vừa tiết kiệm còn giúp các thành viên ăn uống ngon miệng, thích thú hơn. Cách làm món lưỡi heo xào riềng sả thơm ngon! Cách làm món ngao nướng mỡ hành ngon! Đây là món không thể nào thiếu khi nói đến các món ăn trong thực đơn hàng ngày cho gia đình miền Bắc.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Tasty Món ăn hằng ngày"

Post a Comment