Recipe: Perfect Bánh bông lan (làm bằng nồi cơm điện)

Bánh bông lan (làm bằng nồi cơm điện). Cách làm Bánh Bông Lan không cần Lò nướng - Bánh Bông Lan làm bằng Nồi cơm điện thơm ngon xốp mềm mịn. Lưu ý Bánh này chỉ làm được bằng Nồi Cơm Điện Tử. Không nhất thiết phải có lò nướng, bạn cũng có thể làm một chiếc bánh bông lan vàng ươm, thơm và mềm xốp bằng nồi cơm điện.

Bánh bông lan (làm bằng nồi cơm điện) Bánh bông lan không những được trẻ con đặc biệt yêu thích mà cả người lớn cũng rất thích. Cho từ từ hỗn hợp bánh vào nồi cơm điện, làm phẳng mặt bánh và loại bỏ bọt khí bằng cách gõ nồi xuống bàn. Bánh có thể làm bằng nồi cơm hoặc lò nướng. [Phần cốt bánh trong bài có thể nướng bằng lò hoặc nồi cơm điện nên không nhất thiết cần lò nướng cho công thức này]. You can cook Bánh bông lan (làm bằng nồi cơm điện) using 7 ingredients and 6 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Bánh bông lan (làm bằng nồi cơm điện)

  1. It's 50 g of bột mỳ (tớ hay dùng hoa ngọc lan).
  2. It's 50 g of bột bắp.
  3. You need 50 g of dầu ăn.
  4. You need 60 g of sữa tươi không đường.
  5. Prepare 4 quả of trứng gà(tớ hay dùng trứng gà công nghiệp).
  6. It's 60 g of đường(có thể tăng hoặc giảm tùy khẩu vị).
  7. It's of Muối, chanh.

Nhớ hồi đầu nghe tên món bánh này thấy ngạc nhiên và "kì lạ" ghê lắm vì không tưởng tượng ra một thứ bánh ngọt như bánh. Làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện quá tiện lợi phải không nào. Các bước làm bánh bông lan trứng muối bằng lò nướng. Lòng đỏ trứng muối bạn đem rửa qua với nước cho sạch rồi Nhào bột - công thức làm bánh bông lan trứng muối - banh bong lan trung muoi.

Bánh bông lan (làm bằng nồi cơm điện) step by step

  1. Tách lòng trắng và lòng đỏ ra 2 bát riêng..
  2. Bát lòng trắng trứng, cho thêm chút muối và chanh,phần đường đã chuẩn bị chia làm 3 phần(cho từng chút một vào hỗn hợp) đánh đến khi lòng trắng trứng bông cứng, có chóp nhọn rủ xuống..
  3. Bát lòng đỏ cho thêm sữa, đánh đều. Rây bột vào. Nếu muốn làm bánh matcha hoặc cacao thì có thể cho thêm khoảng 5g bột cacao/matcha. Cho thêm chút hỗn hợp lòng trắng đã đánh bông vào trộn đều..
  4. Trộn hỗn hợp lòng đỏ đã chuẩn bị ở trên vào hỗn hợp lòng trắng, trộn nhẹ tay (không vỡ bọt khí, bánh sẽ không nở nhiều).
  5. Quét lớp dầu mỏng vào lõi nồi cơm điện, có thể lót giấy nến, đổ hỗn hợp trên vào và bật nồi. Tớ dùng nồi cookku nên chỉ cần hẹn giờ 60p, dùng tăm xiên thử thấy không dính bánh là bánh chín rồi 😁 Nếu bạn nào dùng nồi cơm có nút bật thì bật khoảng 3 lần là ok.
  6. Chiều chiều ngồi vừa học bài vừa nhâm nhi miếng bánh với cốc trà cũng ngon 😁.

Tuy nhiên, chỉ với một chiếc nồi cơm điện, bạn vẫn có thể chinh phục được món bánh thơm ngon này. Nếu vẫn chưa tin, bạn hãy vào bếp với hướng dẫn làm bánh bông lan không cần lò nướng của Hướng Nghiệp Á Âu bên dưới để xem phương pháp nướng đặc biệt này có làm khó tài khéo léo của. Bánh bông lan là sở thích của nhiều người. Bánh bông lan là sở thích của nhiều người. Với hương vị thơm mềm quyến rũ chỉ cần ăn một lần là thích mê. Để làm loại bánh này không hề khó đâu nhé, chỉ cần chút tinh tế và khéo léo là bạn đã hoàn toàn có được món bánh này rồi.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Bánh bông lan (làm bằng nồi cơm điện)"

Post a Comment