Recipe: Yummy Bánh bông lan làm bằng nồi chiên không dầu (nckd)

Bánh bông lan làm bằng nồi chiên không dầu (nckd). Bánh Bông Lan Không Dùng Máy Đánh Trứng Bằng Nồi Chiên Không Dầu Làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện quá tiện lợi phải không nào. Không nhất thiết phải có lò nướng, bạn cũng có thể làm một chiếc bánh bông lan vàng ươm, thơm và mềm xốp bằng nồi cơm điện.

Bánh bông lan làm bằng nồi chiên không dầu (nckd) Bánh yến mạch chúi giảm cân bằng nồi chiên không dầu. Mỗi khi nhắc về công thức làm bánh bông lan, mọi người thường nghĩ phải cần đến lò nướng mới thực hiện được. Nếu vẫn chưa tin, bạn hãy vào bếp với hướng dẫn làm bánh bông lan không cần lò nướng của Hướng Nghiệp Á Âu bên dưới để xem phương. You can have Bánh bông lan làm bằng nồi chiên không dầu (nckd) using 6 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Bánh bông lan làm bằng nồi chiên không dầu (nckd)

  1. Prepare 200 g of bột bông lan Mikko.
  2. Prepare 2 quả of trứng gà.
  3. It's 60 g of sữa tươi.
  4. You need 20 g of dầu ăn.
  5. Prepare of Hạnh nhân.
  6. Prepare of Khuôn, máy đánh trứng.

Thời gian thực hiện món bánh bông lan bằng nồi cơm điện Cho vani, sữa tươi, và dầu ăn vào đánh đều với tô lòng đỏ trứng. Đổ bột đã rây vào và đánh đều để tạo thành hỗn hợp mịn. Nếu thấy mặt bánh bông lan không bị lõm xuống là bánh đã chín, chờ bánh nguội một chút là có thể lấy ra. Bánh bông lan không những được trẻ con đặc biệt yêu thích mà cả người lớn cũng rất thích. Bánh mềm mịn, ngọt dịu và thưởng thức thêm tách trà hay Nếu không có thì dùng lớp dầu quét dưới đáy.

Bánh bông lan làm bằng nồi chiên không dầu (nckd) step by step

  1. Cho bột, trứng, sữa vào 1 cái tô to, dùng máy đánh trứng đánh từ tốc độ chậm đến nhanh trong vòng khoảng 7p.
  2. Khi thấy bột mềm và bông thì đổ dầu ăn vào, dùng phới trộn đều rồi cho hỗn hợp vào khuôn, rắc hạnh nhân lên mặt bánh..
  3. Làm nóng nckd sau đó khéo léo cho khuôn bánh vào nồi. Set nhiệt độ nướng là 2 lần, mỗi lần 15 phút ở nhiệt độ 170 độ!.

Cho từ từ hỗn hợp bánh vào nồi cơm điện, làm phẳng mặt bánh và loại bỏ bọt khí bằng cách gõ nồi. Nếu không có lò nướng, dùng nồi cơm điện nướng bánh ngọt cũng là một cách sáng tạo. Dù là dân làm bánh nghiệp dư, làm lần đầu cũng có thể dễ dàng thành công. Chúc bạn thực hiện được món bánh căn bản dễ làm dễ ăn này. Bánh bông lan là món ăn khá phổ biến và được rất nhiều người yêu thích.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Bánh bông lan làm bằng nồi chiên không dầu (nckd)"

Post a Comment