Recipe: Perfect Canh Rau Má Nấu Tôm Khô

Canh Rau Má Nấu Tôm Khô. Hướng dẫn nấu canh rau má tôm khô, món ăn cực ngon mà lại tốt cho sức khỏe, thanh lọc giải nhiệt cơ thể. Để lại comment ý kiến của bạn về món ăn này nhé. Tôm khô ngâm mềm, rửa với nước sạch rồi giã hơi nát với đầu hành. Phi thơm hành, cho tôm khô vào xào chín với ít hạt nêm, cho nước lọc vào đun sôi, nêm gia vị lại - Khi nước dùng sôi, cho rau ngót vào. - Canh rau ngót nấu tôm khô có vị ngọt nhẹ ngon miệng.

Canh Rau Má Nấu Tôm Khô Xem thêm những cách làm cho Cải ngồng nấu tôm khô nữa! Xin hướng dẫn mọi người cách nấu canh rau muống mắm tôm, món ăn ngon mà không nhiều người biết. Rau muống nhặt ngọn non, rửa sạch. You can have Canh Rau Má Nấu Tôm Khô using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Canh Rau Má Nấu Tôm Khô

  1. It's 30 g of tôm khô.
  2. You need 300 g of rau má.
  3. You need of Hạt nêm, nước mắm, đường, tiêu.
  4. It's of Đầu hành lá hoặc củ hành.

Mắm tôm hòa nước lã lọc lấy nước trong đun sôi cho rau muống vào, lúc vừa mềm cho thêm nước nắm, muối vừa ăn, múc. Xem thêm những cách làm cho Canh rau muống tôm nõn nữa! Cách nấu canh chua rau muống và cà chua. Các loại rau nấu canh - Món canh rau cần nấu khoai tây.

Canh Rau Má Nấu Tôm Khô step by step

  1. Rau má rửa sạch với nước muối pha loãng. Tôm khô ngâm nở mềm, giã sơ.
  2. Cho ít dầu phi thơm đầu hành lá xào tôm khô, rồi cho lượng nước đủ dùng vào nấu. Nêm 1 m canh hạt nêm+1/2 mcf đường. Nước sôi vài lượt cho tôm khô mềm, ra chất ngọt cho rau má vào. Nêm nếm lại vừa khẩu vị, canh sôi lên lần nữa tắt bếp,thêm ít tiêu.
  3. Canh rau má có vị hơi nhẫn, nhưng thơm mát thanh nhiệt cơ thể.

Nhiều người đều biết rằng trong rau cần có chứa Như vậy là bạn đã hoàn thành món canh rau khoai lang nấu tôm, một món ăn dân dã nhưng lại có giá trị dinh dưỡng rất cao. Bởi khoai lang được coi là. Canh rau ngót nấu thịt nạc là món quá phổ biến với người Việt, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng nhất là với gia đình tôi canh rau ngót nấu thịt nạc luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi các thành viên trong nhà đều thích. Và đây chính là nguyên nhân tuần nào mẹ cũng. Khi xào cho chút gia vị để rau được đậm đà.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Canh Rau Má Nấu Tôm Khô"

Post a Comment