Recipe: Yummy Há cảo tôm thịt

Há cảo tôm thịt. Nguyên liệu để làm há cảo tôm thịt. Thịt Kho Tàu ngon tuyệt đẹp không cần nước dừa của Cô Ba Nhắc đến há cảo tôm thịt, ta nghĩ ngay đến phần nhân thơm ngon với thịt heo đậm đà, nhân tôm giòn rụm, nhưng ấn tượng nhất có lẽ vẫn là vỏ bánh mỏng tang, nhìn thấy màu sắc của phần nhân tôm thịt bên trong. Ít ai biết, nghệ thuật làm há cảo cũng được thể hiện qua cách làm vỏ bánh với sự biến hóa.

Há cảo tôm thịt Cách làm há cảo tôm thịt. Vậy là bạn đã hoàn thành xong món há cảo tôm thịt ngon. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách làm đơn giản này để thực hiện tại nhà. You can have Há cảo tôm thịt using 12 ingredients and 6 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Há cảo tôm thịt

  1. You need of Nhân tôm thịt.
  2. You need 100 g of tôm băm sơ.
  3. You need 100 g of thịt xay (lẫn mỡ để nhân mềm béo).
  4. You need 1 mẩu of hành tây băm nhỏ.
  5. You need 1 thìa cà phê of bột ngô (giúp nhân kết dính).
  6. It's of muối, hạt tiêu.
  7. Prepare of Vỏ há cảo.
  8. It's 90 g of bột mì đa dụng (có thể thay bằng bột tàn mì sẽ ngon hơn).
  9. Prepare 50 g of bột năng.
  10. It's 3 g of muối.
  11. It's 175 ml of nước sôi (thật sôi để chín bột nhé mọi người, tùy bột hút nước nhiều hay ít mọi người điều chỉnh).
  12. Prepare 15 ml of dầu ăn.

Cùng xem các bước thực hiện như nào nhé. Há cảo tôm hấp không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, nhìn là muốn ăn ngay, làm thử món ăn ngon và dinh dưỡng này nhé. Sự kiện: Món ngon mỗi ngày. Khi nước dùng sôi, lần lượt cho hoành thánh vào nồi.

Há cảo tôm thịt instructions

  1. Tôm lột vỏ, bỏ chỉ sống lưng, ngâm nước muối nhạt để loại bỏ mùi tanh. nhớt tôm. Băm sơ tôm, băm nhỏ hành tây trộn đều cùng thịt xay + muối + tiêu (nếu bé ăn thì bỏ tiêu hc giảm bớt) + bột ngô. Để nhân nghỉ khoang 30 phút trog tủ lạnh cho ngấm gia vị.
  2. Trộn đều bột mì + bột năng. CHế nước nóng sôi trộn đều. Bọc kín âu để bột chín và nguội bớt. cũng để bột nghỉ..
  3. Sau khi bột nghỉ 10' cho 15ml dầu ăn vào dùng tay nhào sơ khối bột khoảng 5 phút đến khi mịn dẻo.
  4. Chia bột thành các phần nhỏ bằng nha0 10 ~ 12g (bọc kín lại tránh bị khô).
  5. Vo tròn viên bột nhỏ, lăn qua 1 lớp dầu mỏng đặt vào giữa 2 miếng giấy nến hc túi nilon. cán mỏng khoảng 1mm. bột hơi dính tay nhẹ nhưng có dầu ăn nên vẫn dễ làm. Cho nhân và bọc kín tạo hình tùy ý..
  6. Đun sôi nước trong nồi hấp, phết lớp dầu mỏng lên đĩa hấp và háp há cảo ở lửa lớn trong vòng 5 phút. Để nguội có thể cho vào chiên sơ rất thơm. Tà da cả nhà đã có 1 món ngon nhâm nhi ngày mưa. Hao mồi lắm nhé làm thì lâu chén thì chả mấy :D.

Hoành thánh nổi lên là chín. " Há cảo hay còn gọi là hoành thanh chiên là món ăn có nguồn gốc từ Triều Châu - Trung Quốc và được dùng phổ biến trong các bữa ăn sáng trong món điểm sấm. Vỏ bánh được làm từ bột mì, bột há cảo, bột năng, nhân bánh thì có thể đa dạng gồm: thịt, tôm, các loại rau, củ quả, nguyên liệu làm. Nem nấm bò (chả giò nấm thịt bò bằm). Tôm ta nên chọn những con tôm với kích thước khoảng bằng ngón tay trỏ để chế biến, tôm phải tươi. Ta lấy một miếng há cảo ra, sau đó cho phần nhân thịt tôm vào giữa và đặt một miếng trứng cút lên trên sau đó túm.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Há cảo tôm thịt"

Post a Comment