Recipe: Tasty Gà chiên giòn

Gà chiên giòn. Gà Chiên Giòn - Chicken Tender - Xuân Hồng (Lửa Hồng Cooking Show). Hoàn thành món gà chiên giòn không cần bột. Nhiều người nghĩ rằng phải tẩm bột chiên mới giúp món gà rán giòn ngon được nhưng thực tế không phải vậy.

Gà chiên giòn Gà chiên giòn là món ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng và đặc biệt rất hợp với khẩu vị của các bé. - Vớt chả gà chiên giòn hấp dẫn ra đĩa có giấy thấm dầu rồi bày vào đĩa đã xếp sẵn dưa leo, trang trí thêm ít rau mùi, cho tương ớt + sốt mayonnaise ra đĩa nhỏ để dùng kèm là bạn đã hoàn thành các. Cánh gà chiên giòn là món ăn quen thuộc trong bữa cơm hằng ngày, không chỉ người lớn mà trẻ em cũng rất thích. Thế nhưng, cách làm cánh gà chiên giòn ngon thì không phải ai cũng biết. You can cook Gà chiên giòn using 7 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Gà chiên giòn

  1. You need 200 g of bột mì.
  2. Prepare 30 g of bột ngô.
  3. You need 3 g of bột nở.
  4. You need 42 g of bột chiên giòn(1 gói).
  5. Prepare 300 g of thịt gà đã bỏ xương hoặc 4-6 cái cánh.
  6. You need 1 quả of trứng.
  7. Prepare 300 ml of sữa.

Món chân gà chiên thơm lừng, giòn tan là món ăn vặt tuyệt vời cho các nàng và cũng là món nhâm nhi khoái khẩu cho các chàng nữa đấy nhé. Nhận bán buôn, bán lẻ cho Đại Lý, Khách Sỉ và Nhà Hàng khách sạn. Cách làm gà chiên giòn thơm ngon, đơn giản nhất sau đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé! Thưởng thức lúc đùi gà còn nóng hổi sẽ thơm ngon, giòn rụm tuyệt vời, khi ăn chấm cùng tương cà.

Gà chiên giòn step by step

  1. Ướp gà với bột chiên giòn trong 1 tiếng.
  2. Trộn bột mì, bột ngô, bột nở chia làm 2 phần.
  3. 1 phần trộn cùng 1 quả trứng và 300ml sữa thành hỗn hợp lỏng.
  4. Gà ướp xong đổ vào hỗn hợp bột ướt rồi gắp từng miếng vào hh bột khô chiên ngập dầu sôi.

Cơm gà chiên giòn là món ăn được nhiều người yêu thích. Thịt gà có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon miệng, trong đó thịt gà chiên giòn là món khoái khẩu của nhiều người. Hôm nay sotaynauan.com xin chia sẻ cho các bạn cách làm đùi gà chiên giòn. Đùi gà chiên giòn là món ăn mà trẻ em cực kỳ thích thú. Những chiếc đùi gà mà bạn thường ăn ở tiệm hầu hết là đùi gà công nghiệp và tẩm ướt thêm một số bột phẩm màu nên có màu sắc vô cùng bắt. Làm món cánh gà chiên giòn bằng nồi chiên không dầu cực kỳ đơn giản tại nhà, vừa an toàn, vừa sạch sẽ lại vừa thơm ngon, bổ dưỡng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Gà chiên giòn"

Post a Comment