Recipe: Tasty Đậu Hủ Dồn Thịt Sốt Cà Chua

Đậu Hủ Dồn Thịt Sốt Cà Chua. Cách làm ĐẬU HỦ NHỒI THỊT SỐT CÀ ngon tuyệt đỉnh Cách làm đậu nhồi thịt sốt cà chua siêu ngon siêu đơn giản! Món đậu hủ dồn thịt sốt cà chua này rất dễ làm.

Đậu Hủ Dồn Thịt Sốt Cà Chua Hôm nay Sam có biến tấu một chút, để mâm cơm nhà thêm Đậu nhồi thịt xốt cà chua vốn là món ăn dễ làm và thường xuất hiện trong thực đơn của nhiều gia đình; tuy nhiên hầu hết các chị em chỉ ướp thịt với chút tiêu, muối và hành khô thôi. Cá sốt cà chua là một món ăn dân dã, dễ làm mà lại cực kỳ đưa cơm cho cả gia đình, nhất là vào những ngày mùa đông hay mưa ẩm. Cà chua tươi - cách làm cá sốt cà chua. You can have Đậu Hủ Dồn Thịt Sốt Cà Chua using 9 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Đậu Hủ Dồn Thịt Sốt Cà Chua

  1. It's 2 miếng of đậu hủ.
  2. You need 4 trái of cà chua.
  3. Prepare 200 g of thịt xay.
  4. It's 1 muỗng cafe of bột ngọt.
  5. You need 2 muỗng cafe of hạt nêm.
  6. Prepare of Tiêu xay.
  7. You need of Hành, ngò rí.
  8. You need of Dầu ăn.
  9. Prepare 1 thìa of nước mắm.

Thịt ba chỉ: Thịt ba chỉ sẽ làm cho phần thịt cá thêm béo, ngậy hơn. Đây là nguyên liệu không bắt buộc phải có, tuy. Đậu sốt cà chua là món ăn đơn giản trong bữa cơm của gia đình. Đậu phụ hay còn gọi là đậu hũ sốt cà chua không những thơm ngon, hấp dẫn về hương vị mà còn thanh mát, nhẹ nhàng, dễ ăn và không bị ngán. Có nguồn gốc từ món đậu hũ chiên dồn thịt sốt cà bên món mặn, món này chứa nhiều chất dinh dưỡng, Vitamin nhưng lại khá đơn giản, dễ làm. Thịt cá lăng vốn ngọt và săn chắc, nay quyện cùng vị đậm đà của nghệ, tai chua, chuối xanh, và nước lá trà xanh tạo nên hương vị chua ngọt hài hoà. Đậu phụ sốt cà chua vừa mềm lại cân bằng vị chua dễ ăn, rất thích hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. - Gia vị: Tiêu, muối, bột nêm, nước mắm, đường. Dùng với cơm nóng rất ngon.

Đậu Hủ Dồn Thịt Sốt Cà Chua step by step

  1. Trộn hỗn hợp thịt, 1/2 muỗng cafe bột ngọt, 1 muỗng cafe hạt nêm, hành ngò rí thái nhuyễn (chừa 1 ít để rắc lên sau khi hoàn tất), tiêu xay.
  2. Đậu hủ cắt xéo, xẻ giữa nhồi hỗn hợp trên vào, đem đi chiên sơ, vớt ra.
  3. Cho cà chua đã thái hạt lựu vào dầu chiên đậu hủ, cho thêm 100ml nước, 2 thìa tương cà, 1 muỗng cafe hạt nêm, 1/2 muỗng cafe bột ngọt, 1 thìa nước mắm vào.
  4. Cho đậu hủ vào sốt cà chua nấu khoảng 10 phút với lửa nhỏ, đến khi sốt cà chua sệt lại thì tắt bếp, rắc phần hành ngò còn lại vào. Ăn với cơm nóng..

Hủ tiếu là một món ăn rất phổ biến ở các tỉnh miền Nam, họ có thể ăn cả ngày mà không chán. Quả thật hương vị đậm đà và nóng sốt của hủ tiếu ai có thể cưỡng lại được chứ! Phải trải qua rất nhiều - Bạn trụng sơ hủ tiếu trong nước sôi rồi cho nhanh ra tô, để lên trên thịt bắp giò đã thái, giá trụng, hẹ. Hành lá thái nhỏ, hành củ bóc vỏ thái nhỏ. Sau khi đã lột được vỏ thì bỏ hết ruột cà chua đi lấy phần thịt cà, cắt thật. Đậu nhồi thịt sốt cà chua vị ngon khó cưỡng. - Cà chua các bạn nên chọn những trái mọng nước, chín đều, sau đó đem rửa sạch và thái miếng nhỏ. - Hành khô rửa sạch, sau đó bóc vỏ rồi băm nhuyễn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Đậu Hủ Dồn Thịt Sốt Cà Chua"

Post a Comment