Recipe: Appetizing Hoành thánh mì đơn giản

Hoành thánh mì đơn giản. Món mì hoành thánh là một trong số những món ăn nổi tiếng ở khu phố cổ Hà Nội. Với cách làm đơn giản dưới đây mà nhà hàng tiệc cưới Hương Sen giới thiệu thì mọi người có thể cân nhắc chế biến để thay đổi bữa ăn gia đình giúp cho chúng trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn. Mì hoành thánh hay còn gọi là mì vằn thắn là món ăn ngon xuất sứ từ người Hoa, nhưng lại rất quen thuộc ở miền Nam.

Hoành thánh mì đơn giản Mì hoành thánh (hay còn gọi là mỳ sùi cảo) là món ăn nổi tiếng từ Quảng Đông ( Trung Quốc ). Đây là một món ăn ngon và có hương vị rất đặc biệt, nếu Vậy tại sao bạn lại không tự tay nấu cho gia đình mình cũng thưởng thức món ăn lạ miệng này nhỉ? Cách nấu mì hoành thánh rất đơn giản và những. Hoành thánh có nguồn gốc từ Trung Hoa nhưng ngày nay, dần trở thành món ăn quen thuộc của người Việt Nam bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. You can have Hoành thánh mì đơn giản using 7 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Hoành thánh mì đơn giản

  1. It's 1 kg of Xương gà.
  2. It's 200 g of Bò viên.
  3. You need of Mì trứng.
  4. It's of Hoành thánh.
  5. Prepare of Củ cải trắng.
  6. You need of Củ hành tây.
  7. Prepare 200 g of Thịt nạc xay.

Từng chiếc bánh với lớp vỏ dai mềm bao bọc nhân tôm thịt béo bùi bên trong, ăn cùng thịt xá xíu và nước dùng gà ngọt thanh, thêm vị ngai ngái đặc. Bên cạnh đó, nước lèo phải nấu đúng thời gian và nguyên liệu gia truyền của người Hoa mới trở nên đậm đà, ngọt thanh. Chúc các bạn thành công với cách nấu mì hoành thánh trên! Hoành thánh chiên giòn là một món ăn vặt có thể nói là ăn không hề biết chán.

Hoành thánh mì đơn giản instructions

  1. Xương gà hầm với 2,5 lít nước, sôi vớt bọt cho nước dùng trong, rồi cho củ cải trắng cắt khúc, hành tây vô hầm lửa nhỏ chừng 30 phút rồi cho thêm hành tím băm, nêm muối, nước mắm, bột ngọt, được cho vừa ăn..
  2. Thịt nạc xay ướp hành tím băm, xíu muối, nước mắm, bột ngọt, tiêu, dầu ăn rồi trộn lên cho dẻo. Múc thịt gói vào hoành thánh..
  3. Thả hoành thánh lên nước dùng 1 lần khoảng 5-6 cái luộc chín rồi vớt ra tô,trụng thêm vắt mì, ít giá rồi chan nước dùng lên..

Vỏ bánh giòn tan thơm lừng, nhân bên trong thì vừa có vị ngọt của thanh cua vừa có vị béo thơm của kem phô mai. Công thức làm hoành thánh rất đơn giản mà ai cũng có thể làm được, vậy bạn cũng tự thử trổ tài làm. Mì hoành thánh, mì vịt tiềm, mì gõ, mì xào, mì hải sản… những món ăn cho bữa xế hoặc những ngày cuối tuần hấp dẫn đấy chứ. Xoa hai bàn tay với ít bột áo, nhồi bột thành một khối mịn dẻo. Công đoạn này sẽ đơn giản hơn nếu có máy trộn bột hoặc máy xay thực phẩm - food processor.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Hoành thánh mì đơn giản"

Post a Comment