Easiest Way to Cook Tasty Thịt rang cháy cạnh (Tiện lợi, đưa cơm)

Thịt rang cháy cạnh (Tiện lợi, đưa cơm). Thịt rang cháy cạnh là một trong những món mặn rất đỗi quen thuộc trong mâm cơm các gia đình Việt, đặc biệt là ở miền Bắc. Trút hỗn hợp nước mắm đường ở trên vào, vặn lửa nhỏ, đảo thật đều cho tới khi sệt, tắt bếp. Yêu cầu thành phẩm của món thịt rang cháy cạnh là thịt vàng đều, dậy mùi thơm, miếng thịt không khô ăn vừa có vị béo vừa có cảm giác rất ngon cơm, lại làm rất nhanh và rất dân dã nữa.

Thịt rang cháy cạnh (Tiện lợi, đưa cơm) Thịt rang cháy cạnh là món ăn đưa cơm cực hấp dẫn. Để làm món thịt ba chỉ rang cháy cạnh thì bạn nên dùng chảo lòng sâu, cho thịt vào chảo rồi bật bếp nấu với lửa vừa. Khi rang, thịt sẽ tự động tiết ra mỡ nên không cần thêm dầu ăn hay mỡ lúc ban đầu, chỉ cần đảo đều tay để thịt không bén. Thịt rang cháy cạnh kiểu miền Bắc là một trong những món ăn dân dã được yêu thích nhất bởi các gia đình Việt. You can cook Thịt rang cháy cạnh (Tiện lợi, đưa cơm) using 2 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Thịt rang cháy cạnh (Tiện lợi, đưa cơm)

  1. Prepare 250 gr of thịt (nạc mỡ lẫn lộn). Nên chọn ba chỉ hoặc mông.
  2. You need of Hành lá.

Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách làm thịt rang cháy cạnh ngon đúng điệu mà không bị cháy xém, khô dai. Thịt rang cháy cạnh, món ăn đơn giản mà vô cùng tốn cơm. Thịt rang cháy cạnh là một món ăn ngon, dân dã lại rất đưa cơm. Hương vị bùi bùi, ngập ngậy của thịt rang hòa cùng sự dẻo thơm của bát cơm trắng thật khiến ai cũng không nỡ chối từ.

Thịt rang cháy cạnh (Tiện lợi, đưa cơm) step by step

  1. Thái thịt. Để riêng phần nạc, mỡ. Phần mỡ có thể dính chút nạc không sao Cho mỡ vào chảo chiên như chiên tóp mỡ, có thể đậy thêm nắp xoong để tránh bị bắn (nhất là khi thịt còn bì). Chiên thịt bằng chảo sẽ không bị dính như xoong, mà lại rất nhanh. Khi thịt mỡ se lại, đổ thịt nạc vào đảo cho cháy cạnh. Trút bớt mỡ. Trút tất cả từ chảo sang nồi rang thịt. Hoà 1 bát con gồm chút mắm, muối gia vị và nước đổ vào nồi thịt đang đun nóng, đảo nhanh tay cho tới khi cảm giác gia vị ngấm vào thịt.
  2. Cho thêm hành lá/hành khô đảo thơm.

Miếng thịt xém cắn vào vừa có cảm giác giòn lại vừa có cảm giác mềm, béo ngậy thật sự ngon vô cùng. Món thịt ba chỉ rang cháy cạnh ngon quên sầu. Thịt rang cháy cạnh là món ăn quen thuộc ăn hoài không chán trong bữa ăn hằng ngày của các gia đình Việt Nam. Ở miền Bắc dù là mùa đông hay mùa hè thì món thịt nạc cháy cạnh vẫn được ưa chuộng rất nhiều, giúp cho nồi cơm nhà nhanh chóng hết bay. Bí quyết rang thịt cháy cạnh không. Hướng dẫn cách làm món chân giò xào lăn ngày thu mát mẻ.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Tasty Thịt rang cháy cạnh (Tiện lợi, đưa cơm)"

Post a Comment