Recipe: Tasty Sinh tố xoài chuối sữa chua

Sinh tố xoài chuối sữa chua. Sinh tố chuối - xoài - sữa tươi. Video này sẽ chia sẻ với các bạn cách làm Sinh tố chuối - xoài - sữa tươi đơn giản mà ngon nhé ! -- Chào mừng các bạn đến với kênh ẩm thực của Bí Ngô BINGO FOOD CHANNEL. Sinh tố chuối thơm ngon có rất nhiều cách làm khác nhau, nhờ kết hợp nguyên liệu đa dạng sau đây, tạo nên hỗn hợp thanh mát ngày hè.

Sinh tố xoài chuối sữa chua Chuối, sữa tươi, sữa chua là những thực phẩm chứa nhiều vitamin C. Đây là một chất chống oxy. Bên cạnh rất nhiều loại sinh tố thơm ngon khác, sinh tố xoài là một món đồ uống được rất nhiều người yêu thích bởi vị ngon, ngọt và hương thơm rất đặc trưng của loại quả phổ biến này. Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu vào trong máy xay sinh tố và xay nhuyễn. You can cook Sinh tố xoài chuối sữa chua using 4 ingredients and 2 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Sinh tố xoài chuối sữa chua

  1. You need 1/2 trái of xoài chín.
  2. You need 1 quả of chuối.
  3. It's 1 hộp of sữa chua không đường (hoặc có đường, tùy vào khẩu vị).
  4. Prepare 50 ml of sữa tươi không đường.

Thưởng thức sinh tố chuối sữa chua khi còn lạnh nhé! Nếu thích lạnh hơn, bạn có thể xay sinh tố cùng với một chút đá. Chúc các bạn thành công ngon miệng. Ngoài cách làm món sinh tố chuối sữa chua như trên, các bạn có thể kết hợp chuối với các nguyên liệu khác như: xoài, bơ, cam, nho, dâu tây, cà phê. để đa dạng hương vị cũng như phù hợp với những hoa quả có sẵn trong gia đình.

Sinh tố xoài chuối sữa chua step by step

  1. Cho tất cả nguyên liệu vào máy, xay nhuyễn mịn..
  2. Đổ ra cốc và thưởng thức..

Dưới đây là một số công thức thức khác cho món sinh tố chuối. Cách làm sinh tố xoài tại nhà kết hợp chuối cực kỳ đơn giản: Chuối và xoài cắt thành từng miếng nhỏ. Sinh tố xoài là đồ uống chứa nhiều vitamin C được rất nhiều người yêu thích. Trong những ngày thời tiết mùa hè nắng nóng, việc được thưởng thức Để hoàn thành được những cốc sinh tố xoài với sữa tươi các bạn chỉ tốn chút ít thời gian vì vậy bất cứ lúc nào các bạn cũng có thể thưởng thức được các. Sữa chua: Sữa chua bạn chọn có thể là sữa chua lên men nguyên chất hoặc sữa chua kết hợp với các loại hoa quả khác.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Sinh tố xoài chuối sữa chua"

Post a Comment