Recipe: Perfect Nước sâm mía lau

Nước sâm mía lau. Cách nấu nước sâm mía lau giải nhiệt - Ngày nay, với thời tiết oi nóng vào ngày trưa, hè thật "quá khổ". Các loại nước giải khát được bày bán phổ biến từ lề đường, online. Nhưng vẫn được mọi người tin dùng và hay uống nhất có thể nói đến thức uống giải khát là nước sâm.

Nước sâm mía lau Nước Mía Sâm Lạnh, Phan Rang - Tháp Chàm. Mía lau: Rửa sạch, để ráo nước sau đó chẻ thành những miếng nhỏ nếu phần khúc mía quá to. Uống một miếng nước củ năng mía lau hạt chia là thấy thích mê rồi. You can cook Nước sâm mía lau using 2 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Nước sâm mía lau

  1. You need of Mía lau, râu bắp, rễ tranh, lá dứa, mã đề.....v.v..
  2. Prepare of Đường phèn.

Cả nhà cùng thử ngay công thức dưới đây nhé. Mía lau rửa sạch, chặt thành từng khúc nhỏ cho dễ ra nước. Còn mía lau sẽ chặt thành từng khúc ngắn. Ngoài tác dụng giải nhiệt, nước sâm còn thanh.

Nước sâm mía lau step by step

  1. Nguyên liệu nấu nước sâm mua ở chợ về rửa sạch với nước muối..
  2. Cho nguyên liệu vào nồi + nước vào nồi đun sôi (khi mua hỏi người bán tỷ lệ nước cho phần nguyên liệu nhe) 🎗️ mình thì toàn cho nước vừa ngập nguyên liệu thôi ➡️ Nấu sôi 15-20 phút nhớ hớt bọt. Tiếp đó cho đường phèn vào và thử theo khẩu vị. Đường tan tắt bếp đậy nắp thêm 10 phút nữa..
  3. Nước sâm sau khi nấu xong lọc bỏ bã bằng rây, đổ vào bình để tủ lạnh dùng dần trong ngày..

Nước sâm là thức uống phổ biến tại TP HCM mỗi dịp nắng nóng. Chuyên gia khẳng định loại nước này tốt cho sức khỏe nhưng cần có nguyên tắc sử dụng. - Tránh mua loại bị ẩm mốc và đã để quá lâu, không còn hoạt chất có lợi, nên mua đồ tươi về nấu nước uống hoặc phơi sấy khô, bảo quản. Nước sâm là một trong những thức giải khát yêu thích nhất của người Sài Gòn nhất là vào mùa nắng bởi giá cả bình dân và cách thưởng thức nhanh, gọn. Quan trọng là nước sâm giúp giải nhiệt cơ thể, nên nhiều người cũng tìm đến. Nồi nước sâm chất lượng có vị ngọt tự nhiên từ mía lau.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Nước sâm mía lau"

Post a Comment