Recipe: Appetizing Cơm Nhà Mẹ Nấu #1

Cơm Nhà Mẹ Nấu #1. NHL.com is the official web site of the National Hockey League. NHL, the NHL Shield, the word mark and image of the Stanley Cup, the Stanley Cup Playoffs logo. NHL.com is the official web site of the National Hockey League.

Cơm Nhà Mẹ Nấu #1 Hướng đến khán giả gia đình, Chuẩn. Mẹ Thu Hoạch Khoai Tây Làm Nhiều Món Ngon Hết Ý Đậm Vị Quê Nhà Mẹ là vậy, bữa cơm của người dù nghèo nàn, đạm bạc, không bằng những món ăn ở các nhà hàng sang trọng con vẫn hay hò hẹn với bạn bè đến ăn, nhưng sau cùng vẫn không sao thay thế. You can cook Cơm Nhà Mẹ Nấu #1 using 5 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cơm Nhà Mẹ Nấu #1

  1. You need of Mực lá hấp gừng.
  2. Prepare of Cá đục chiên giòn.
  3. Prepare of Mắm tỏi ớt.
  4. You need of Dưa giá.
  5. You need of Rau sống.

Vítejte na www.wasserlasser.com Pro použití tohoto webu se musíte zaregistrovat. Quán Bụi là quán ăn Việt chuyên phục vụ những món ăn nhà nấu ăn tinh túy trong khung cảnh Indochine hiện đại. Các chi nhánh của quán đều được nằm ở các vị. Cách làm món cá nấu cơm mẻ ngon khó cưỡng cho bữa cơm gia đình!

Cơm Nhà Mẹ Nấu #1 step by step

  1. Cá đục làm sạch ruột, rửa lại sạch sẽ,(dùng nước muối pha loãng rửa cá sẽ giảm đi độ tanh của cá) để ráo sau đó làm nóng chảo cho dầu vào và chiên cá đến khi chín vàng giòn đều cả hai mặt cá..
  2. Mực làm sạch, rửa lại sạch sẽ để ráo. Gừng cắt lát, hành lá cắt khúc. Hấp mực chín cho ra dĩa.
  3. Làm mắm tỏi ớt: 3 tép tỏi, 1/2 trái ớt sừng 3 muỗng đường vào cối giã nhuyễn. Rồi pha với 3 muỗng mắm thêm 1 muỗng nước lọc(tuỳ thích) trộn đều, vắt miếng cốt nước chanh để mắm dịu và thơm ngon hơn! Rau sống nhặt rửa sạch sẽ. Dưa giá(mua) cho ra dĩa. Bày mâm cơm ăn thôiiii💖😋.

HCM cơm nhà cơm mẹ nấu cơm Sài Gòn. Ẩm thực cơm nhà. Tổng hợp các thực đơn hàng ngày, các món ăn ngon trong gia đình hàng ngày. Emdep.vn - Có rất nhiều cách chế biến cánh gà và cánh gà om ô mai mận là một cách tuyệt hay bạn nên ghi vào sổ tay nấu nướng của mình. Cơm thập cẩm nấu bằng nồi cơm điện vừa đẹp vừa ngon nhà tôi ai cũng thích. Thức ăn thừa từ trưa sẽ được.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Cơm Nhà Mẹ Nấu #1"

Post a Comment