Recipe: Appetizing Thịt kho đậu phụ, rau lang chấm nước kho thịt

Thịt kho đậu phụ, rau lang chấm nước kho thịt. Xem thêm những cách làm cho Thịt kho đậu phụ, rau lang chấm nước kho thịt nữa! Thịt kho có nhiều cách và nhiều món như: Thịt Kho Tàu nổi tiếng, Thịt kho Tiêu, Thịt kho khô, thịt kho Thịt kho Đậu hủ là món dân dã mà hầu như rất nhiều người biết. Thịt kho trứng cũng khá đơn giản và dễ làm.

Thịt kho đậu phụ, rau lang chấm nước kho thịt Ban đầu, để lửa lớn cho sôi dùng, khi. Nước lẩu sôi thì trút khoai, đậu hũ, nấm, thịt, gân bò, sách bò vào. Cách này không những giúp thịt bò bớt mùi khó chịu mà khi chế biến thịt. You can have Thịt kho đậu phụ, rau lang chấm nước kho thịt using 5 ingredients and 6 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Thịt kho đậu phụ, rau lang chấm nước kho thịt

  1. Prepare of Thịt ba chỉ.
  2. It's of Đậu phụ.
  3. It's of Hành tăm (củ nén).
  4. You need of Đường, nước mắm, tiêu, bột canh, bột ngọt, hạt nêm.
  5. You need of Cà chua bi, tỏi.

Chấm rau muống hoặc rau lang gừng, kho cá sông, cá đồng với nồi đất Kẻ Trù. Vật liệu để làm tương là nếp, ngô, đậu tương (đậu nành). Ngô và đậu rang, xay, ngâm rồi phơi (ngô không ngâm, ủ với lá nhãn làm mốc), đặc biệt đậu chỉ xay hoặc giã vỡ đôi, vỡ ba, không vỡ vụn như tương bần miền Bắc. Thường thịt sau khi luộc xong hay bị khô, khiến món ăn mấy đi độ ngậy, không còn độ hấp dẫn.

Thịt kho đậu phụ, rau lang chấm nước kho thịt step by step

  1. Thịt ba chỉ rửa sạch, cắt miếng vừa ăn. Ướp thịt với 3 thìa nước mắm, 1 thìa bột ngọt, 1 thìa hạt nêm, 1 ít tiêu, 1 nắm hành tăm đập dập..
  2. Rán đậu phụ vàng giòn rồi gắp ra đĩa..
  3. Rót hết dầu vừa rán đậu phụ ra, cho 1,5 thìa đường vào thắng, đến khi nó sủi bọt xong có màu cánh dán thì cho thịt vừa ướp vào, đảo đều cho thịt săn lại..
  4. Đổ nước vào, nêm lại gia vị cho vừa..
  5. Chờ sôi 7-10 phút thì cho đậu phụ vừa rán vào, để sôi tiếp đến bao giờ thịt mềm, đậu phụ ngấm rồi thì ok..
  6. Nước chấm rau lang: phi tỏi, cho cà chua bi nấu chín, cho một nước thịt (+nước lạnh) nêm cho vừa, để sôi, tắt bếp và cho tỏi sống vào..

Thịt luộc ăn ổn, miếng thái dày. Nước chấm được pha với mỡ đậu nên ăn rất đậm vị, vừa có vị ngậy, lại có ngọt mặn của mắm tôm. Quán ăn ngon Phú Thọ này được trang trí theo phong cách vintage khá xinh, đem lại cảm giác ấm cúng cho thực. Rau và củ quả dùng làm rau. Nếu bạn không thích dùng chân giò mà là fan của thit ba chỉ thì bạn có thay thế bằng thịt ba chỉ).

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Thịt kho đậu phụ, rau lang chấm nước kho thịt"

Post a Comment