Recipe: Delicious Thịt gà kho nghệ tươi

Thịt gà kho nghệ tươi. Món gà kho nghệ là một món ăn rất ngon và bỗ dưỡng trong những bữa ăn hằng ngày của các gia đình việt. Hôm nay mình xin chia sẽ công thức nấu một cách rất. Món gà kho gừng mang lại cho người ăn vị ngọt dai của thịt và vị nồng ấm, cay cay của những lát gừng tươi.

Thịt gà kho nghệ tươi Sau đây, Điện máy XANH Đùi gà đem rửa kĩ với nước muối pha loãng cho hết mùi hôi, sau đó xả lại bằng nước sạch, để ráo. Bạn chặt thịt gà thành những miếng vừa ăn rồi ướp. Cho thịt gà xào gừng ra đĩa. You can have Thịt gà kho nghệ tươi using 3 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Thịt gà kho nghệ tươi

  1. You need 500 g of thịt gà.
  2. You need 100 ml of nước.
  3. You need of Nghệ tươi,mắm,bột canh,mì chính,lá chanh..

Trang trí gốc hành trắng, ít tiêu lên trên. Món này dùng với cơm nóng. Lưu ý khi làm gà kho gừng. Khi phi màu đường, bạn cần chú ý để lửa nhỏ.

Thịt gà kho nghệ tươi instructions

  1. Thịt gà chặt miếng vừa ăn,rửa sạch đem rang chín tới.
  2. Cho thịt gà vừa rang xong vào nồi,cho nghệ tươi đã giã nhỏ vừa,dầu,mắm,mì chính,1 chút đang với 1 quả ớt và nước.
  3. Đun nhỏ lửa cho hỗn hợp chín đều và múc ra ăn.

Nước đường vừa chuyển màu cánh gián thì cho thịt gà vào. Hạn chế mua phần ức hay thịt gà trắng khi kho lên sẽ làm mất đi hương vị của món ăn. Nên lấy phần nước cốt dừa tươi, các bạn có thể thay thế bằng nước cốt dừa đóng hộp tuy nhiên khi nấu phần nước sốt của gà kho sẽ không được trong và thơm như cốt dừa tươi. Thịt kho tàu ngon nhất có lẽ là thưởng thức vào mùa lạnh. Cách nấu thịt kho tàu đơn giản dễ làm nhưng phải chuẩn vị béo mềm của thịt lợn ba chỉ và trứng quyện với nước dừa Về nguồn gốc, thịt kho tàu không phải là món ăn của người Tàu.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Thịt gà kho nghệ tươi"

Post a Comment