Recipe: Delicious Nộm rau muống

Nộm rau muống. CÁCH LÀM THỊT BÒ TRỘN RAU MUỐNG CHẺ THƠM NGON Trong số các loại nộm thì nộm rau muống thường được biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau tùy Chính vì thế Massageishealthy sẽ bật mí đến bạn một số cách làm nộm rau muống vô cùng hấp dẫn. Rau muống (danh pháp hai phần: Ipomoea aquatica) là một loài thực vật nhiệt đới bán thủy sinh thuộc họ Bìm bìm (Convolvulaceae), là một loại rau ăn lá.

Nộm rau muống Rau muống càng để ráo nước càng tốt, khi làm nộm sẽ không bị ỉu. Bạn có thể dùng đũa xốc nhẹ. Kết quả tìm kiếm cho nộm rau muống. You can have Nộm rau muống using 6 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Nộm rau muống

  1. Prepare of Rau muống.
  2. Prepare of Tỏi.
  3. It's of Đường.
  4. Prepare of Ớt.
  5. Prepare of Nước mắm.
  6. It's of Lạc rang.

Xem thêm những cách làm cho Nộm rau muống, Nộm rau muống cà rốt nữa! Nộm rau muống từ lâu đã là món ăn phổ biến trong bữa cơm gia đình nhất là trong những ngày hè nóng nực để cân bằng các chất dầu mỡ với rau xanh, chất xơ. Nộm rau muống có nhiều loại mà loại. - Rau muống lặt giữ lấy phần lá để nấu canh, phần cọng bạn cắt bỏ bớt phần già, rửa sạch. Khi dùng múc nộm ra đĩa, bên trên rắc lạc rang và rau thơm thái nhỏ, dùng kèm với bánh phồng tôm hay.

Nộm rau muống instructions

  1. Rau muống luộc ngập nước, không kĩ quá.
  2. Sau khi luộc rau muống cho ngay vào âu nước đá để rau muống được giòn..
  3. Cho Tỏi băm nhỏ,1 ít ớt thái lát vào 3 thìa nước mắm,1 thìa nước, 1 thìa đường khuấy đều lên..
  4. Vớt rau để ráo nước. Cho hỗn hợp gia vị vào trộn đều cùng nước mắm. Sau đó vắt chanh vào trộn đều lên..
  5. Để ngấm khoảng 30 phút, giã lạc rang rắc lên trên..

Nộm rau muống là món ăn vô cùng đơn giản, dân dã thường xuất hiện trong bữa ăn của các gia đình trong mùa hè. Nộm rau muống không hề khó làm, nguyên liệu dễ kiếm nên cũng được các chị em. Nộm rau muống là món ăn ngon, mát, giải nhiệt cho mùa hè. Rau muống luôn là món ăn quen thuộc trong ngày hè nắng nóng của mọi người. Hầu hết chúng ta thường xuyên ăn những món chế.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Nộm rau muống"

Post a Comment