Easiest Way to Prepare Perfect Rau muống xào tỏi

Rau muống xào tỏi. Với nguyên liệu gồm: Rau muống, tỏi, nước mắm, đường, gia vị. Nào các bạn hãy vào bếp cùng mình nhé. Từ rau muống, bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau như luộc, xào, nấu canh hến, ngao… Bài viết hôm nay, CET sẽ hướng dẫn bạn cách Tuy có cách chế biến đơn giản nhưng để xào được dĩa rau muống tỏi giòn ngon, xanh mướt thì không phải ai cũng làm được.

Rau muống xào tỏi Vậy để có một món rau muống xào tỏi ngon thì chúng ta sẽ chế biến như. Rau muống (danh pháp hai phần: Ipomoea aquatica) là một loài thực vật nhiệt đới bán thủy sinh thuộc họ Bìm bìm (Convolvulaceae), là một loại rau ăn lá. Phân bố tự nhiên chính xác của loài này hiện chưa rõ do được trồng phổ biến khắp các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới trên thế giới. You can have Rau muống xào tỏi using 2 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Rau muống xào tỏi

  1. You need of Rau muống.
  2. You need of Tỏi bằm, nước mắm, bột ngọt, bột canh, hạt nêm.

Tỏi khô: Cắt chân, bóc vỏ sau đó rửa sạch. Rửa xong, bạn đem đập dập vào băm nhỏ phần tỏi này. Chia tỏi làm hai phần bằng Cách xào rau muống ngon không quá khó bởi đây là món ăn dân dã, xuất hiện trong hầu hết các mâm cơm thường ngày. Và nhớ dùng nước luộc rau muống làm nước canh bằng cách cho thêm chút - Cho rau vào xào, nêm bột nêm, chỉ nêm vừa phải không nên đậm. - Đảo rau nhẹ tay cho khỏi nát. - Rau chín cho lên đĩa.

Rau muống xào tỏi instructions

  1. Đun nước, nước sôi thì cho rau muống vào, để sôi tầm 1 2 phút thì đảo. Đến khi dùng tay vừa đủ bấm được cọng rau thì vớt rau ra..
  2. Có thể rửa rau qua nước lạnh giúp rau giòn và xanh hơn, để ráo..
  3. Phi tỏi (1/3) cho rau vào trộn đều, cho thêm một tý nước mắm, bột canh, bột ngọt, hạt nêm tùy theo khẩu vị..
  4. Tắt bếp, cho chỗ toit bằm còn lại vào trộn đều là xong..

Xách tay vào chế biến nào mọi người. Đầu tiên rau muống rửa sạch bỏ bớt lá. Sau đó tỏi bóc vỏ đập dập ạ, mọi người có thể cho lượng tỏi vừa đủ để chế biến ạ, em thì mạnh dạng ăn nhiều tỏi một phần. Nên chọn loại tỏi ta nhánh nhỏ, ăn sẽ thơm hơn nhánh to. Dầu ăn, mì chính, muối, nước mắm. Rau muống chứa rất nhiều chất sắt nên sẽ dễ dàng chuyển sang màu đen sau khi chế biến.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Prepare Perfect Rau muống xào tỏi"

Post a Comment