Easiest Way to Cook Delicious Hồng Trà kem sữa Macchiato

Hồng Trà kem sữa Macchiato. Tại những cửa hàng trà sữa nổi tiếng như Koi hay Gongcha có một loại thức uống luôn nằm trong danh sách bán chạy đó là hồng trà kèm lớp bọt sữa Milk Foam hay còn gọi là Macchiato. Để làm bọt sữa này tại nhà không hề khó chút nào, cùng vào bếp với Điện máy XANH để biết cách thực hiện nhé! Cách làm lớp bọt sữa Macchiato để uống kèm trà sữa, cà phê. cũng cực kì đơn giản, hãy cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết nhé! Lớp bọt sữa Macchiato bạn có thể uống cùng với cà phê, trà sữa, hồng trà, trà đen, trà ô long, trà trái cây (trà đào, trà chanh dây.), trà hoa đậu biếc, trà rau.

Hồng Trà kem sữa Macchiato Trà sữa đóng chai tiện lợi, nguyên liệu tự nhiên, công nghệ sản xuất vô trùng. khiến sản phẩm hấp dẫn các bạn trẻ. Lan Hồng - sinh viên Đại học Tài chính Maketing (TP HCM) cho biết thay vì mang theo nước lọc tới trường, giờ cô đem trà sữa vào lớp mà không gặp vấn đề bất tiện nào. Trà kem phô mai hay trà Cream Cheese là thức uống được hòa quyện tinh tế giữa trà và phô mai Đến với TocoToco các bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị khác nhau như dòng Macchiato Không giống như các loại trà sữa cơ bản khác, dòng Macchiato Cream Cheese có cách thưởng. You can have Hồng Trà kem sữa Macchiato using 7 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Hồng Trà kem sữa Macchiato

  1. It's of Hồng Trà Ô long.
  2. It's of Đường Vàng.
  3. You need of Base.
  4. You need of Richs.
  5. You need of Sữa tươi.
  6. You need of vani.
  7. You need of muối ăn.

Trà kem phô mai hay trà cream cheese là thức uống được hòa quyện tinh tế giữa trà và phô mai Nhắc đến dòng trà kem phô mai không thể bỏ qua cái tên TocoToco. Trà sữa ở đây nói chung và Dòng macchiato cream cheese ở TocoToco có năm loại là hồng trà kem phô mai, trà xanh kem phô. Thuộc dòng sản phẩm Kem phô mai với đặc trưng là lớp kem phô mai trắng mịn được cầu kì đánh bông, xốp nhẹ, Hồng trà kem phô mai được lòng fan nhờ sự kết hợp ăn ý giữ vị hồng trà truyền thống chát nhẹ và kem phô mai mằn mặn, sóng sánh, ngọt dịu. Chọn từ Macchiato kem phô mai, Trà trái cây, Trà sữa, Thức uống đặc biệt hoặc Ăn vặt.

Hồng Trà kem sữa Macchiato step by step

  1. Nấu cốt Hồng Trà Ô long: Cân 50gr hồng trà cho vào 1300ml nước sôi, nấu 3 phút trên bếp và ủ trà 5 phút. Lọc bã và thu nhận nước cốt.
  2. Hướng dẫn làm kem cheese: 240ml base, 240ml richs, 60ml sữa tươi, 1 ống vani, 1/3 muỗng muối.Đánh đều hỗn hợp 1 phút 30s ở mức số 3..
  3. Pha trà kem sữa: Cho đá vào ly, cho 150ml trà ô long, 30ml đường nước, 100ml kem sữa thành phẩm top lên trên sản phẩm.
  4. Thưởng thức thôi nào.

Hồng trà kem phô mai (cỡ M). Cập nhật thường xuyên công thức trà sữa & cách làm trà sữa để bán. Thời gian gần đây, các tín đồ trà sữa đang "truy lùng" món trà sữa than tre macchiato. TRÀ SỮA - Mùa hè trời nóng chỉ cần nghe tới hai từ thần thánh này là đã thấy người như được giảm nhiệt rồi nhỉ? Mỗi loại có một kiểu ngon khác nhau: hồng trà milk foam muối biển thì nhẹ nhàng, trà sữa Earl grey kem pho-mát dành cho các fan của vị mằn mặn, chua dịu, ngậy béo của pho-mát, còn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Delicious Hồng Trà kem sữa Macchiato"

Post a Comment