Recipe: Yummy Mì Ý cá cờ

Mì Ý cá cờ. Nay con muốn ăn mì Ý mà nhà chỉ có cá cờ nên làm đỡ. Món này làm nhanh mà ngon#bepvang. Xem thêm những cách làm cho Mì ý sốt kem học của các bạnn trên cookpad nè😻 nữa!

Mì Ý cá cờ Những ai nghiện mì tôm có thể chọn mì tôm xào cá cờ. Điểm nhấn của món ăn là phần sốt được làm từ cá cờ băm nhuyễn, cá chua, gia vị và phô mai. Tham gia chơi game cờ cá ngựa này, luật chơi tương tự như trò chơi các ngựa quen thuộc. Vậy bạn có đang nấu mì Ý đúng cách? You can cook Mì Ý cá cờ using 14 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Mì Ý cá cờ

  1. Prepare 100 gr of mì Ý.
  2. You need 200 gr of phile cá cờ thái lát mỏng.
  3. You need 2 quả of cà chua lớn.
  4. Prepare 1/3 chén of củ quả hỗn hợp.
  5. Prepare 1 củ of tỏi nhỏ.
  6. It's 1 mcf of bột tỏi.
  7. It's 1 mcf of bột gừng.
  8. It's 1 mcf of muối.
  9. Prepare 1 mcf of tiêu.
  10. Prepare 1 mcf of hạt nêm.
  11. You need 2 mc of tương cà.
  12. You need 1 mc of tương ớt.
  13. Prepare 2 mcf of đường.
  14. You need of Bơ thực vật.

Các loại mì Ý thông dụng. Mì Ý thường có hai loại chính là mì Ý khô và mì tươi. Nếu vẫn sợ sợi mì Ý sau khi vớt ra để ráo bị dính, bạn có thể phi mỡ hành, kèm một chút bơ, trộn đều vào sợi mì khi đã ráo nước. Mì xào hải sản. nghêu hấp.

Mì Ý cá cờ instructions

  1. Luộc mì cho chín vừa, khi luộc cho 1/2mcf muối + 1mc bơ để khi vớt ra mì không bị dính với nhau..
  2. Phile cá cờ thái mỏng, ướp với bột tỏi, bột gừng, 1mcf muối tiêu, 1/2mcf hạt nêm, 1mcf dầu oliu chừng 30’ cho thấm.
  3. Phi thơm tỏi, cho cá vào chiên chín.
  4. Phi thơm tỏi, cho cà đã xắt hạt lựu vào xào mềm, cho tương ớt, tương cà, đường, hạt nêm, muối vào. Cà vừa chín cho củ quả vào, xào tiếp lửa lớn cho chín. Cho cá đã chiên vào trộn đều cho thấm.
  5. Cho mì ra đĩa, chan nước sốt vào. Khi ăn trộn đều lên..

Thêm vài món khô thì có gà chiên nước mắm, vú dê nướng, nhất là món đầu cá hồi nướng, LIKE. Ai tới thì nên thử vì đáng một lần ăn, nêm nếm ok, người có khẩu vị bình thường thì cũng ko cần tới nước chấm nữa vì gia vị cũng đã vừa ngon )) Chủ quán cũng cho thêm. Temukan Accesories Gadgetmu hanya di Ucaco. Cá ngựa - Hay còn gọi là game Cờ cá ngựa, là một trò chơi chiến thuật được rất nhiều người yêu thích bởi sự vui nhộn của nó! TP HCM: Kỷ luật nhiều cá nhân liên quan dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Mì Ý cá cờ"

Post a Comment