How to Make Yummy Cá sốt tứ xuyên

Cá sốt tứ xuyên. Để chế biến món đậu sốt Tứ Xuyên ngon đúng điệu, các bà nội trợ cần chọn đậu hũ non, không bị chua, thịt nạc để không bị ngấy và bột ớt Tứ Xuyên có màu đỏ tươi - Hành tây, cà rốt. - Nấm hương, hành, tỏi khô, gừng. - Bột ớt Tứ Xuyên, sa tế, bột bắp. - Dầu ăn, đường, muối, tiêu, dầu hào, xì dầu. Món cá chiên giòn sốt Tứ Xuyên được lòng khá nhiều người bởi nét mới lạ, hấp dẫn và hương vị đậm đà, độc đáo. Vậy là món cá chiên giòn sốt Tứ Xuyên đã hoàn thành rồi đấy.

Cá sốt tứ xuyên Món cá này vừa đơn giản vừa lạ miệng, bạn còn chần chừ gì. Tứ Xuyên (tiếng Trung: 四川) là một tỉnh nằm ở tây nam của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Tỉnh lị của Tứ Xuyên là Thành Đô, một trung tâm kinh tế trọng yếu của miền Tây Trung Quốc. You can have Cá sốt tứ xuyên using 6 ingredients and 5 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Cá sốt tứ xuyên

  1. You need of cá file (loại nào cũg được) đây e dùg cá basa.
  2. You need of ớt chuông.
  3. You need of hành tây.
  4. You need of dầu mè.
  5. It's of nước tương, tỏi hành băm.
  6. You need of bột ớt ngọt, hành lá.

Giản xưng của Tứ Xuyên là Thục (蜀), do thời Tiên Tần, trên đất Tứ Xuyên có hai nước chư hầu là Thục và Ba. Đến với Tháp Chàm, Ninh Thuận, đừng quên thưởng thức món cá mú sốt Tứ Xuyên ngon tuyệt nhé! Trổ tài nấu canh cá quả đậu phụ mềm ngon, lạ miệng. Sẹo lồi, lõm hay thâm xì do bỏng, xây xát, khâu mổ hay mụn đều đồng.

Cá sốt tứ xuyên instructions

  1. Cá file rửa sạch để ráo. ướp dầu mè, bột ớt ngọt, hành tỏi băm nước tươg để 30p.
  2. Hành tây, ớt chuông bỏ vỏ hạt. chần sơ. đem xay nhiễn..
  3. Cá sau khi ướp đem áp chảo cho vàg 2 mặt..
  4. Sốt hành tây ớt xay cho vào chảo nấu sôi,nước tươg. cho cá vào nấu mền. nêm nếm gia vị cho vừa ăn thì cho hành lá và ít ớt chuông cắt hạt lựu vào là xog ạ..
  5. Đây là phiên bản em bé nên e k dùg tép mỡ ạ.

Gà sốt Tứ Xuyên là món ăn vô cùng bắt mắt người thưởng thức với mùi vị thơm ngon cùng thịt gà bùi tơi, sợi phở mềm mịn cùng nước sốt ngon tuyệt. Gà sốt Tứ Xuyên là một món ăn không còn xa lạ với nhiều gia đình bởi cách làm không hề khó. Cách làm đậu hũ xốt Tứ Xuyên ngon cần chọn loại đậu. Món ngon đưa cơm cho cả gia đình, ăn hoài không ngán! Bất cứ thời tiết nào trong năm, trong bữa cơm mà có món cá sốt cà chua đậm đà là nồi cơm hết vèo vèo.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Yummy Cá sốt tứ xuyên"

Post a Comment