Recipe: Tasty Kem chuối

Kem chuối. Chia sẻ những món kem chuối ngon, cách làm món kem đơn giảm mà có hương vị thơm ngon nhất cho các chị em. Làm Kem Chuối Cách làm kem chuối kiểu mới, khác với cách làm bán ở quán. Chào các bạn của tôi !!!

Kem chuối Vị chuối chín thơm thơm kèm vị bùi bùi của lạc rang, béo ngậy của sữa. vô cùng hấp dẫn. Hướng dẫn làm kem chuối với sữa tươi, sữa đặc không cần nước cốt dừa. Tác dụng của quả chuối và nên ăn như thế nào đúng cách? You can cook Kem chuối using 3 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Kem chuối

  1. You need of Chuối.
  2. You need of Sữa đặc.
  3. You need of Sữa tươi.

Hướng dẫn cách làm kem chuối cực ngon và dễ dàng. Chia sẻ bí quyết làm món kem chuối đặc biệt hấp dẫn như ngoài hàng cho bạn. Kem chuối là món quà vặt gắn liền với ký ức tuổi thơ của bao người. Miếng kem chuối ngọt lịm, thanh mát hấp dẫn cả trẻ em, người lớn và cả người cao tuổi cũng rất thích.

Kem chuối instructions

  1. Chuẩn bị nguyên liệu.
  2. Xay nhuyễn chuối, trộn đều với 2 loại sữa (tuy khẩu vị).
  3. Cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 5-6 tiếng.
  4. OK rùi Nha.

Kem chuối là món kem rất ngon có hương thơm từ chuối vani và sữa đặc có vị ngọt béo ngậy. Đây là một trong những cách làm kem chuối không cần cốt dừa rất đơn giản và tiện lợi, các bạn chỉ cần. Số lượng túi nilong còn lại dùng để bọc bên ngoài kem nên bạn dùng dao rạch ra nhé! Phủ lớp nilong lên miếng kem chuối rồi lật mặt bên kia lại, làm tương tự rồi phủ kín nilong lại. Với hai cách làm kem chuối mà chúng tôi hướng dẫn, bạn sẽ được quay về tuổi thơ và có thêm món tráng miệng bổ dưỡng tại nhà. Bạn có thể sáng tạo công thức làm kem với chuối, bơ, mít sẵn có trong nhà, vừa ngon vừa dễ chế biến. - Ngôi sao.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Kem chuối"

Post a Comment