Recipe: Tasty Nước chanh sả gừng

Nước chanh sả gừng. NƯỚC CHANH SẢ GỪNG Mùa hè, mùa của những niềm vui, buổi dã ngoại hay gặp gỡ bạn bè. Những ngày hè đến cùng tiếng vẫy gọi của núi rừng và chào mời của biển. Nước chanh với hàm lượng vitamin C cao là đồ uống giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn sự xâm nhập của virus, thích hợp pha chế cho cả gia đình thưởng thức trong mùa dịch.

Nước chanh sả gừng Sau khi nước sả gừng nguội hẳn, bạn vắt nước cốt chanh vào là bạn đã có ngay nước chanh sả gừng để giải nhiệt. Nhớ điều chỉnh lượng đường, lượng chanh tùy theo khẩu vị của. Nước CHANH SẢ-Cách Nấu Nước CHANH SẢ GỪNG không bị đắng không bị hăng Giải Độc Thanh Lọc Cơ Thể Giải Nhiệt Mùa Hè Nước CHANH SẢ GỪNG thanh lọc cơ thể,vị. You can cook Nước chanh sả gừng using 6 ingredients and 6 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Nước chanh sả gừng

  1. It's 100 gram of Gừng.
  2. Prepare 10 cây of sả.
  3. It's 5 trái of Chanh (tùy vào chanh nhiều hay ít nước và có chua nhiều).
  4. You need 500 gram of Đường phèn.
  5. It's 1 muỗng cà phê of Muối.
  6. You need 3 lít of Nước.

Sau khi nước sả gừng nguội hẳn, bạn vắt nước cốt chanh vào. Nhớ điều chỉnh số lượng tùy theo khẩu vị của gia đình nhé. Nếu thấy chưa đủ ngọt bạn có thể cho thêm đường phèn. Lúc này bạn có thể uống liền với đá hoặc giữ lạnh trong ngăn mát tủ lạnh đến khi uống Nước chanh sả gừng chua ngọt.

Nước chanh sả gừng step by step

  1. Sơ chế các nguyên liệu: cắt lát và đập dập gừng, xả bỏ phần lá già cắt khúc tầm 7-10cm rồi đập dập..
  2. Nấu nước đường: với 3 lít nước mình cho tầm 500 gram đường phèn. Nấu đến khi tan hết đường, nước bắt đầu sôi thì bỏ xả và gừng vào. Nấu 10 phút..
  3. Thêm một muỗng cà phê muối nhá! Tắt bếp và đậy nắp tầm 30 phút nữa..
  4. Chờ nước nguội một xíu mình sẽ cho chanh vào (cho chanh vào nước nóng sẽ bị đắng) lượng chanh cho vào tùy vào bạn thích uống ngọt hay chua nhé 🥰.
  5. Ten ten, vậy là nấu xong rồi. Tiếp đến mình sẽ cắt lát chanh để trang trí ly..
  6. Thưởng thức thôi nào, nước thơm nhẹ mùi xả và gừng cọng thêm vị chua và mùi thơm của chanh nên rất dễ uống. Già trẻ lớn bé ai cũng dùng được. Nấu một lần nhiều nhiều, để tủ lạnh uống dần cũng ổn ạ. 🥰.

Nấu nước chanh sả gừng, tăng cường miễn dịch đơn giản hiệu quả Phan Rang Life Lưu ý: - Các bạn có thể sử dụng đường phèn hoặc mật ong nếu thích. Nước chanh sả có thể giúp cơ thể thanh lọc độc tố, hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể. Đồng thời chúng còn có thể kiểm soát lượng đường trong máu và giúp thư giãn hệ thần kinh. Đặc biệt, gừng tươi chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh và giàu vitamin C giúp cơ thể tăng. Nước chanh sả gừng chua ngọt dịu nhẹ, thoang thoảng mùi thơm của sả và vị cay ấm của gừng mang lại cảm giác khoan khoái và thư giãn. Thay vì dùng đường phèn, bạn có thể dùng đường cho người ăn kiêng, uống đều đặn mỗi ngày - đây sẽ là một loại thức uống giúp bạn thanh lọc cơ thể.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Nước chanh sả gừng"

Post a Comment