Recipe: Tasty Thịt viên rim mắm tỏi + ớt

Thịt viên rim mắm tỏi + ớt. Cá NỤC kho tỏi ớt, cá nục rim tỏi ớt đậm đà hương vị rất là đưa cơm luôn đó! Ăn Cá rất tốt cho sức khoẻ nhưng không phải ai cũng ăn được do ngại bị tanh hoặc sợ làm Cá. Món Thịt ba chỉ chiên giòn với nước mắm hành tỏi ớt, món ăn ngon với cơm trắng hay cháo trắng đều ngon. Cách làm Thịt heo Ba chỉ quay bằng Chảo.

Thịt viên rim mắm tỏi + ớt Thịt viên đậu phụ chiên giòn này không chỉ có thể làm thức ăn vặt cho bữa xế, chấm cùng tương ớt hay tương cà rất ngon, mà còn có thể được dùng để làm món khai vị cho bữa ăn, bữa tiệc thêm phần hấp dẫn đấy! Các món từ thịt heo đãi tiệc đơn giản dễ làm tại nhà. Các nguyên liệu để thực hiện món. - Tôm rim. - Giò me thái lát. You can cook Thịt viên rim mắm tỏi + ớt using 2 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Thịt viên rim mắm tỏi + ớt

  1. You need of Thịt nạc dăm (mình mua 50k).
  2. Prepare of Gia vị cần thiết, tỏi, ớt băm.

Thịt rim mắm sả là món ăn ngon được biến tấu từ thịt lợn. Với món ăn này chắc chắn gia đình bạn sẽ cảm thấy rất ngon miệng đấy nhé ! Cuối cùng, đổ hết chén nước mắm vào, đậy nắp, rim nhỏ lửa cho đến khi nước sốt. Cho thịt ba chỉ vào chảo rồi bật bếp xào cho thịt ra bớt mỡ, thịt xém cạnh thì chắt bỏ bớt nước mỡ chảy ra.

Thịt viên rim mắm tỏi + ớt instructions

  1. Thịt nạc dăm về rửa sạch xong xay nhuyễn ( nếm 1 muỗng knor, 1/2 muối, 1 muỗng nước mắm, nửa thìa tiêu xay, 1/2 muỗng bột bắp, 1/2 đường.
  2. Trộn đều, vo viên thành viên như hình nhé... Sau đó bắt chảo cho dầu nóng, bỏ thịt viên vào chiên cho vàng đều.
  3. Nước sốt (2 muỗng nước mắm, 2 muống nước lọc, 2 muỗng đường) hoà tan vào chén nhỏ... Bắt chảo cho tỏi, ớt băm phi cho vàng xong đó cho hỗn hợp vừa pha bỏ thịt viên vào rim cho thấm.. cho it hanh la vao là ăn được rồi nhé.

Tiếp theo bạn cho hành khô băm nhỏ vào cùng với thịt và đảo đều, xào cho dậy mùi thơm Rắc hành lá lên trên rồi xúc thịt ba chỉ rim mắm ra đĩa thưởng thức với cơm trắng rất ngon miệng. Ngoài ra, nếu bạn thích nhiều vị có thể thêm sả, dầu hào, dầu mè. Các bước làm thịt thăn heo rim mắm. Món này mà ăn kèm với - Cho tỏi + ớt sừng + đường vào cối, sau đó giã thật nhuyễn. Theo cách này tất cả các nguyên liệu. Đem thịt luộc ra rửa lại bằng nước lạnh (nước đun sôi để nguội).

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Thịt viên rim mắm tỏi + ớt"

Post a Comment