Recipe: Perfect Mì ý phủ phô mai

Mì ý phủ phô mai. Thế bạn nghĩ sao về món mì Ý thêm phô mai kéo sợi? Cooky sẽ giới thiệu cho bạn phiên bản mới lạ, mì spaghetti xiên rau củ, vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Nước sốt thịt bằm chua chua, ăn chung với xúc xích, cà tím, nấm phủ thêm phô mai mozzarella béo ngậy sẽ khiến các bé thích mê. chi mai. Поделиться треком в соц. сетях: ВКонтакте.

Mì ý phủ phô mai Mực in. - Cho mì luộc vào và trộn lên. Cách làm mì bạch tuộc cay phủ phô mai thơm ngon tuyệt vời, đơn giản dễ làm để thưởng thức hay đãi gia đình, bạn bè và những người thân yêu! Tripadvisor is the source for Chiang Mai information. You can cook Mì ý phủ phô mai using 6 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Mì ý phủ phô mai

  1. You need 100 g of Thịt bò lát.
  2. It's 1 nắm tay of Mì ý.
  3. Prepare 4 quả of Cà chua.
  4. You need of Tỏi, tiêu xay.
  5. You need of Tương ớt, phô mai.
  6. It's of Dầu ăn, hạt nêm.

Phụ Kiện Máy Ảnh - Máy Quay. Bỏ túi một vài kinh nghiệm chọn mua gimbal chống rung cho điện thoại tốt nhất. Hàu nướng phô mai thì ngon nhất vẫn là phần topping phô mai phủ lên hàu. Vậy là từ nay với công thức nấu món thịt gà nướng phủ phô mai này, bạn có thể thưởng thức nó ngay tại nhà cùng với người thân trong gia đình mà không cần phải đến.

Mì ý phủ phô mai step by step

  1. Cho chừng 2 lít nước lạnh vào nấu sôi, thêm 1 muỗng cà phê muối vào nồi nước rồi thả lượng mì bạn muốn vào nồi luộc chín. Thời gian mì chín cần từ 8 đến 10 phút. Mì chín vớt ra, rửa sơ với nước lạnh rồi để ráo.(bản thân tiết kiệm điện nên luộc ké trái trứng để chiều làm mì trộn).
  2. Bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn vào rồi cho tỏi bằm vào phi thơm. Tỏi phi thơm cho cà chua vào, thêm tí muối khuấy đều..
  3. Chờ cho hỗn hợp cà chua sệt lại thì cho tiếp thịt bò thái lát vào đảo đều. Nếu thấy sốt đặc quá thì thêm tí nước lạnh nấu cùng..
  4. Nấu cho hỗn hợp sôi lại, nêm tương ớt và hạt nêm đảo đều. Rồi bỏ mì ý vào đảo đều. (có thể bày ra dĩa thưởng thức ngay rồi).
  5. Gắp mì ra tô, rắc phô mai lên và bỏ vào lò để phô mai tan chảy ra. Lấy ra thưởng thức.

Khỏi cần phải bàn cãi, bánh mì phô mai tan chảy đang là món bánh siêu hot đang được nhiều người "săn lùng" nhất trong nhiều tháng qua. Đâu là bí quyết tạo nên chiếc bánh mì phô mai với cốt bánh mềm thơm, từng thớ chà bông mằn mặn bùi bùi và làm thế nào để lớp nhân phô mai ẩn sâu trong. Vẫn là món bánh mì sandwich cũ nhưng bánh mì phô mai sẽ có phần nhân vô cùng hấp dẫn đó nha! Bạn chỉ cần rắc thêm tiêu và một chút rau mùi tây cắt nhuyễn lên trên ổ bánh. Món bánh mì chiên trứng sốt phô mai này nhìn thì xấu xấu chút thôi chứ hương vị thì ngon không phải bàn luôn đó. Ai mà có ý định tăng cân thì nhất Một chiếc pizza phô mai đạt chuẩn phải có lớp vỏ bánh giòn tan, hơi xém cạnh.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Mì ý phủ phô mai"

Post a Comment