Easiest Way to Make Yummy Xôi hạt sen đậu xanh

Xôi hạt sen đậu xanh. Cách nấu xôi đậu xanh hạt sen rất dẻo, thơm mùi nước dừa thích hợp đãi tiệc. Công thức chính xác, dễ nấu. Món xôi này là một kiểu của xôi vò miền nam, ngon.

Xôi hạt sen đậu xanh Bạn hãy làm để thưởng thức nhé! Chừng nào hạt sen và đậu nhừ mềm thì cho bột sắn đã hòa tan vào, khấy đều rồi cho đường vào, dùng muỗng khuấy đều cho đường tan rồi tắt lửa là được. Nếu muốn thơm hơn thì bạn cho thêm một ít vani hoặc dầu dừa. You can have Xôi hạt sen đậu xanh using 3 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Xôi hạt sen đậu xanh

  1. Prepare of Nếp.
  2. It's of Hạt sen.
  3. You need of Đậu xanh cà vỏ.

Hình thực hành món Xôi đậu xanh hạt sen. Khi sáng mai bạn cần dùng thì đêm hôm. Xôi nếp đậu xanh là món xôi rất quen thuộc, bạn có thể tự nấu món xôi này bằng nồi cơm điện mà không cần nồi chõ phức tạp. Để xôi được ngon bạn chọn loại nếp dẻo, thơm, hạt mẩy căng đều và có vị ngọt tự nhiên. Bạn chọn nếp cái hoa vàng hoặc nếp nàng hương là tốt nhất.

Xôi hạt sen đậu xanh instructions

  1. Nếp đậu xanh vo vài nứơc, hạt sen bỏ tim (mình nấu hạt sen tươi nên không cần ngâm trứơc, nếu hạt sen khô thì ngâm tầm 8 tiếng trứơc khi nấu nhé). cho nếp, hạt sen + đậu xanh vào nồi cơm điện, đổ xâp xấp nứơc thôi ạ, nhiều quá sẽ bị nhão ạ.
  2. Đậy nắp nồi và nhấn nút nấu cơm như bình thừơng khi nút bật qua chế độ hâm đồng nghĩa với xôi chín ạ, đợi tầm 15p thì mở nắp nồi ra và xới xôi cho đều, cho ra đĩa và thưởng thức thôi nào. nhà có chả bò và cá bống kho sông trà nên mình sẽ ăn cùng xôi, ngon lắm nhé. ^^ rắc xíu hành phi lên nữa, bạn nào thích ăn thêm nứơc tương thì cắt 1vài miếng ớt trái cho ngon miệng nhé..
  3. .

Hạt sen là một trong các thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe, là một loại thuốc tự nhiên, hiệu quả cao trong việc hỗ trợ chữa bệnh đau đầu, chứng mất ngủ. Chính vì vậy, cách kết hợp giữa đậu xanh và hạt sen để nấu cháo tạo ra một món ăn rất ngon và còn giúp chữa mất ngủ, đau đầu. Xóc đều lên rồi đồ chín thành xôi. Hạt sen bạn ninh nhừ và cũng nghiền nhuyễn ra sau đó mới cho vào cháo quấy đều. Như vậy khi ăn bạn sẽ tránh cho bé bị hóc.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Yummy Xôi hạt sen đậu xanh"

Post a Comment